Trong nửa đầu tháng 6, lượng điện tiêu thụ trên cả nước, đặc biệt là khu vực thành phố Hà Nội tăng lên mức kỷ lục. Do thời tiết nắng nóng, có thời điểm lên tới 41 độ, mức độ sử dụng điều hòa tăng cao khiến người dân chóng mặt khi nhìn vào hóa đơn tiền điện hàng tháng.
Ứng dụng EPoint giúp người dân theo dõi lượng điện tiêu thụ, thanh toán tiền điện nhanh chóng.
Do đó, người dân quan tâm đến điện nhiều hơn và tìm tới những ứng dụng theo dõi điện năng và tiền điện. Một trong số đó là ứng dụng EPoint đến từ đơn vị tin cậy - Tổng công ty điện lực Thành phố Hà Nội, dành riêng cho người dân Thủ đô. Khi sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng này, người dùng có thể theo dõi điện năng tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng; tạm tính tiền điện; so sánh, thanh toán tiền điện, tích điểm, ...
Theo thống kê mới nhất từ EVN Hà Nội, hiện tổng số liệu người dùng App EPoint đã vượt qua mốc 300.000 khách hàng (trên tổng số 2 triệu hộ gia đình ở Hà Nội). Đặc biệt, tổng số lượt cài đặt ứng dụng trong tháng 6 tăng gấp 30 lần so với các tháng trước do nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tăng cao.
Ứng dụng EPoint nhận được hàng trăm nghìn lượt tải trên App Store.
Cùng với đó, ứng dụng EPoint hiện đang đứng Top 3 trên bảng xếp hạng các ứng dụng kinh doanh được tải nhiều nhất trên App Store. Hiện tại, ứng dụng đã có mặt trên 2 cửa hàng ứng dụng phổ biến: CH Play của Google và App Store, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.
Đánh giá 5 sao trên ứng dụng, người dùng có tên Đoàn Thanh Tùng chia sẻ: “Tôi bất ngờ khi EVN làm được một cái app tốt thế này. Tôi nghĩ EVN phải tuyên truyền, quảng cáo cho mọi người biết để sử dụng. Giữa một rừng thông tin xấu, EVN vẫn tạo một ứng dụng tốt, minh bạch như thế này lại không đưa lên để người dùng có cái nhìn khác về EVN.”
Tính năng tạm tính tiền điện trên Ứng dụng EPoint.
Một người dùng khác cũng đưa ra đánh giá trên ứng dụng EPoint EVN: Ứng dụng có tính ứng dụng cao, giúp mọi người có ý thức tiết kiệm điện, đổi ưu đãi liền tay. Tôi sẽ giới thiệu đến bạn bè.
Đăng nhận xét