iFan xôn xao cách đặt tên cho dòng iPhone 2021, số 13 có đem lại xui xẻo?

Theo khảo sát mới nhất được thực hiện bởi SellCell, tên gọi iPhone 13 sẽ gây khó chịu cho khoảng 18% người dùng iPhone và iPad. Những người này tự nhận mình mắc phải triskaidekaphobic – hội chứng sợ số 13. Và do đó, cái tên phù hợp để thay thế chỉ đơn giản là iPhone (2021).

iPhone 13 Pro sẽ có nâng cấp camera xịn hơn iPhone 12 Pro.

Cuộc khảo sát đặt ra câu hỏi: “Liệu việc đặt tên cho điện thoại thông minh tiếp theo của Apple là iPhone 13 có khiến bạn gặp khó khăn vì số 13 bị coi là không may mắn không?”, kết quả là:

● 1/5 người dùng iPhone và iPad (18,3%) tiết lộ sẽ không lựa chọn nếu iPhone 2021 có tên "iPhone 13"

● Nam giới (24,9%) có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi triskaidekaphobia cao gấp đôi so với nữ giới (11,7%)

● 81,7% cho biết tên gọi sẽ không ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ

Tên thay thế được đưa ra sẽ là iPhone 2021, chỉ sử dụng tên và năm của sản phẩm, giống như Apple làm trên Mac và iPad. Ngoài ra, những người được hỏi cũng có phần choáng ngợp về iOS 15 và iPadOS 15.

Chỉ có 19,3% "cực kỳ" hoặc "rất" vui mừng về bản cập nhật phần mềm. 28,1% đánh giá chúng "hơi" thú vị trong khi phần lớn (52,6%) người dùng Apple cho rằng các bản phát hành phần mềm mới chỉ "hơi thú vị" hoặc "không thú vị chút nào".

iPhone 12 Pro.

Tính năng yêu thích được trích dẫn là khả năng lưu trữ thẻ ID trong ứng dụng Wallet, đã được thử nghiệm trong iOS 15.

Trong khi đó, tính năng Digital Legacy chỉ được 1,4% coi là tính năng hàng đầu nhưng đa số người dùng iOS đều có kế hoạch sử dụng. Digital Legacy là một tính năng mới trong iOS / iPadOS 15, cho phép người dùng chỉ định người thừa kế để truy cập vào dữ liệu iCloud trong trường hợp mình qua đời. Hầu hết người dùng muốn kiểm soát dữ liệu có trong Digital Legacy mặc dù danh sách các danh mục được kiểm soát đã được liệt kê rõ ràng, một số mục sẽ không bao giờ được Apple chia sẻ, bao gồm lịch sử duyệt web và thông tin thẻ tín dụng.

Bạn nghĩ gì về tên gọi iPhone 13? Có phải đã đến lúc Apple từ bỏ việc đánh số chúng và chỉ cần chuyển sang cách tiếp cận tương tự mà công ty đã sử dụng với máy Mac và iPad hay không? Cùng chờ câu trả lời từ "Nhà Táo" trong 3 tháng tới tại sự kiện chính thức.

Adblock test (Why?)