2 "hot trend" về Tết đang khuấy động cộng đồng TikToker

Cuối tháng 1/2021, trên mạng xã hội TikTok đã có thêm hai thử thách sáng tạo là #ChuanBiDonTet và #TetXaHoaGan. Đây là hai thử thách nằm trong chiến dịch truyền thông Tết 2021 của TikTok với thông điệp “Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hóa gần", nhằm khuyến khích người dùng ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân yêu dù ở bất kỳ đâu.

Thử thách #ChuanBiDonTet đã nhận về gần 50.000 video với hơn 260 triệu lượt xem.

Thử thách #ChuanBiDonTet (Chuẩn bị đón Tết) thông qua 4 hạng mục sáng tạo gồm Kiến thức Tết, Mẹo vặt Tết, Chụp ảnh Tết và Khéo tay Tết, đã tái hiện không khí rộn ràng trước thềm năm mới với nhiều hoạt động đặc trưng, từ gợi ý tân trang nhà cửa, hướng dẫn cách gói bánh chưng đến những phong tục mang đậm âm hưởng cổ truyền.

Sau 5 ngày khởi xướng, thử thách không ngừng nhận về những phản hồi tích cực của cộng đồng với hơn 260 triệu lượt xem và gần 50.000 video tham gia hưởng ứng. Kết thúc thử thách, 4 nhà sáng tạo nội dung sở hữu video mới lạ cùng lượt tương tác ấn tượng nhất sẽ nhận được những phần quà giá trị.

Thử thách #TetXaHoaGan trên TikTok.

Bên cạnh những hoạt động chuẩn bị Tết sôi động, cộng đồng sáng tạo cũng đang tích cực hưởng ứng thử thách hai với tên gọi #TetXaHoaGan. Chỉ sau 2 ngày triển khai, thử thách đã nhanh chóng ghi nhận hơn 28.000 video tham gia và hơn 250 triệu lượt xem.

#TetXaHoaGan tận dụng tính năng duet cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với nữ ca sĩ Hòa Minzy và các TikToker mình yêu thích. Niềm vui như được nhân lên khi câu chuyện sáng tạo không còn là hành trình của riêng bất kỳ cá nhân nào. Đây cũng sẽ là cơ hội để các thế hệ trong gia đình thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn thông qua việc thực hiện nội dung thú vị trên nền tảng TikTok.

Let's block ads! (Why?)