Top smartphone 8 triệu mạnh mẽ, màn hình đẹp nhất thời điểm này

Không cần bỏ ra cả chục triệu đồng, người dùng vẫn dễ dàng có được những chiếc điện thoại thông minh đáp ứng được cả khả năng chơi game, chụp ảnh, thiết kế đẹp,… Những điện thoại 08 triệu dưới đây thừa sức mang tới trải nghiệm vừa mạnh mẽ, vừa xinh xắn cho chủ sở hữu của chúng.

1. OnePlus Nord 10

Giá bán lẻ đề nghị: 7,99 triệu đồng

Đây đang là mẫu smartphone được đặt hàng tại các nhà bán lẻ chính hãng tại Việt Nam. Là chiếc điện thoại 5G tầm trung, OnePlus Nord 10 được kỳ vọng sẽ có sức cạnh tranh khá lớn với dòng Galaxy A của Samsung. Điện thoại có thiết kế cực bắt mắt với màn hình 6,49 inch, camera selfie “đục lỗ” 16MP đúng xu hướng năm nay.

Thêm vào đó, con chip Snapdragon 690 5G được tích hợp bên trong có thể đáp ứng được mọi nhiệm vụ mà người dùng đặt ra cùng khả năng kết nối 5G – công nghệ của tương lai. Về khả năng nhiếp ảnh, cụm camera sau 64MP 8MP 2MP 2MP cũng mang tới nhiều tính năng chụp ảnh phổ thông: ảnh chân dung, ảnh góc rộng, ảnh cận cảnh với chất lượng cao.

2. Oppo Reno5

Giá bán lẻ đề nghị: 8,99 triệu đồng

Theo kế hoạch, Oppo Reno5 sẽ có mặt trên thị trường vào ngay đầu năm tới và mang đến nhiều khả năng chụp ảnh cũng như quay video “đỉnh cao” tới người dùng. Sản phẩm có màn hình 6,43 inch siêu hút mắt với thiết kế “đục lỗ” tinh tế, chip xử lý Snapdragon 765G đảm bảo xử lý “ngon” tất cả các tác vụ.

Đó là chưa kể Oppo sẽ tích hợp cho sản phẩm của mình khả năng sạc pin 50W cho thỏi pin 4300 mAh trên Reno5, giúp người dùng có được trải nghiệm liền mạch hơn. 4 camera chất lượng 64MP 8MP 2MP 2MP hứa hẹn sẽ làm hài lòng người dùng với vô số tính năng chụp hấp dẫn, đặc biệt là các khả năng quay video: video phơi sáng kép, video hiển thị kép đồng thời với camera selfie 44MP và quay video ban đêm.

3. Realme 7 Pro

Giá bán lẻ đề nghị: 8,49 triệu đồng

Realme 7 Pro cũng là sự lựa chọn không tồi ở tầm giá 08 triệu đồng, mang đến thiết kế màn hình “đục lỗ” 6,4 inch đúng xu hướng; hiệu năng mạnh nhờ chip Snapdragon 720G.

Các thông số hấp dẫn khác của máy bao gồm: pin 4500 mAh với khả năng sạc siêu nhanh – 65W, RAM 8GB, ROM 128GB thoải mái lưu trữ; cụm camera sau 64MP 8MP 2MP 2MP cũng tích hợp các chức năng chụp ảnh phổ thông nhất.

4. Galaxy A51

Giá bán lẻ đề nghị: 7,39 triệu đồng

Một phiên bản hấp dẫn khác ở phân khúc 08 triệu còn là Galaxy A51 được yêu thích của Samsung. Khác với những “đối thủ” khác, máy có màn hình “đục lỗ” ở vị trí giữa, mang tới hơi hướng cao cấp như dòng Galaxy S cao cấp. Đồng thời, con chip Exynos 9611 bên trong RAM 8GB ROM 128GB dư sức chinh chiến các game di động phổ biến nhất.

Về khả năng chụp ảnh, 4 camera sau 48MP 12MP 5MP 5MP cũng không hề kém cỏi so với các thiết bị khác khi mang tới những hình ảnh sắc nét, sống động và đầy tính nghệ thuật.

5. Oppo Reno4

Giá bán lẻ đề nghị: 8,49 triệu đồng

Nếu không đủ kiên nhẫn để chờ đợi sở hữu Reno5 vào đầu năm sau, người tiêu dùng có thể lựa chọn mua ngay Reno4 với giá thấp hơn một chút. Sản phẩm này có khá nhiều nét tương đồng với Reno3 nhưng có khả năng xử lý tốt hơn – Snapdragon 720G; RAM 8GB; ROM 128GB; pin 4015 mAh.

Thêm vào đó, thiết kế của máy cũng rất thời thượng với màn hình 6,4 inch viền cực mỏng, chứa camera selfie hình “viên thuốc” 32MP AI, mang tới khả năng chụp ảnh tự sướng cực thích. Cụm 4 camera sau chất lượng 48MP 8MP 2MP 2MP cũng hứa hẹn không làm người dùng thất vọng với các tính năng chụp ảnh linh hoạt.

Let's block ads! (Why?)