Colombia: Săn lùng sát thủ bắn chết cựu tướng quân đội, bất ngờ khi biết đó là ai

Chính quyền thủ đô Bogota, Colombia bắt giữ Harrison González - một sĩ quan cảnh sát - khi anh ta đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra ở khu dân cư Cerro El Cable.

Hôm 10.12, camera an ninh ghi lại hình ảnh González là người trực tiếp nổ súng bắn chết cựu tướng quân đội Miller Cortés, 58 tuổi ở thị trấn Envigatá.

Đoạn video quay cảnh González bước ra khỏi một chiếc xe do thành viên băng đảng điều khiển. Sĩ quan cảnh sát này đi bộ bên đường và tiếp cận Cortés, khi đó đang điều khiển xe hơi.

González lên chiếc xe mô tô do đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát.

González muốn cướp phong bì Cortés cầm trên tay, bên trong có 2.857 USD. Nhưng cựu tướng quân đội Colombia chống trả và bị González bắn chết.

González sau đó nhảy lên một chiếc xe máy do đồng bọn chờ sẵn và rời khỏi hiện trường.

Cortés được đưa đến bệnh viện Santa Gracia nhưng tử vong khi các bác sĩ đang cố gắng phẫu thuật, gắp viên đạn khỏi cơ thể.

González đối mặt với án tù giam 40 năm.

Theo truyền thông địa phương, González được xác định là một cảnh sát biến chất, là thành viên băng đảng địa phương mang tên “Los de Harry”. González còn bị cáo buộc tham gia nhiều vụ ám sát và cướp của.

González bị cáo buộc giết người nghiêm trọng và cướp tài sản. Sĩ quan cảnh sát này sẽ ra tòa vào ngày 2.1 tới, đối mặt với mức án cao nhất lên tới 40 năm tù giam.

Let's block ads! (Why?)