Google lách luật, game thủ thoả sức chơi trên iPhone

Chơi game trên iPhone dễ dàng hơn

Google Stadia được coi là "Netflix dành cho trò chơi", nền tảng này cho phép bạn chơi các tựa game hàng đầu mà không cần bảng điều khiển - bằng cách truyền trực tuyến hình ảnh qua internet.

Sau khi Google tung ra bản beta trên iOS và iPadOS vào tháng trước, phiên bản đầy đủ sẽ được tung ra vào thứ Tư. Người chơi có thể truy cập thông qua ứng dụng web.

Lách luật thành công, Google mang tin vui cho game thủ chơi trên iPhone - Ảnh 1.

Điều này có nghĩa là các game thủ hiện có thể chơi các tựa game hàng đầu như Cyberpunk 2077 và Assassin's Creed Valhalla chỉ với một khoản phí hàng tháng tương đối nhỏ.

Google Stadia ra mắt năm ngoái nhưng đã mất một khoảng thời gian để tiếp cận các thiết bị iOS do các quy định nghiêm ngặt của App Store của Apple.

Theo quy định hiện tại của Store, các nền tảng phát trực tuyến trò chơi điện tử như Stadia và Xbox Games Pass của Microsoft không thể chạy ứng dụng iOS.

Để giải quyết vấn đề này, Google đã tạo một ứng dụng web hoạt động thông qua trình duyệt Safari trên điện thoại của bạn thay vì App Store. Đây là một biện pháp khá an toàn, mặc dù không phải tuân theo các quy định bảo mật do Apple đặt ra.

Lách luật thành công, Google mang tin vui cho game thủ chơi trên iPhone - Ảnh 2.

Cách sử dụng Google Stadia

Để sử dụng dịch vụ, hãy truy cập stadia.google.com từ thiết bị iOS của bạn. Tiếp theo bạn đăng nhập vào tài khoản Google của bạn, thêm lối tắt vào màn hình chính và mở ứng dụng web.

Google Stadia là dịch vụ phát trực tuyến trò chơi cho phép bạn chơi các tựa game console-level trên điện thoại di động và máy tính xách tay.

Thông thường, để chơi một game có đồ hoạ khủng yêu cầu phần cứng mạnh và đắt tiền. Tuy nhiên Stadia hiển thị đồ họa trên máy tính Google và gửi chúng cho bạn qua internet, giống như Netflix.

Điều đó có nghĩa là bạn có thể chơi trò chơi trên các thiết bị yếu, chẳng hạn như điện thoại thông minh hoặc trình duyệt web Google Chrome.

Lách luật thành công, Google mang tin vui cho game thủ chơi trên iPhone - Ảnh 3.

Dịch vụ này có giá £119 và bao gồm Chromecast Ultra và ba tháng truy cập vào thư viện trò chơi miễn phí của Stadia Pro. Ngoài ra bạn cũng có thể mua nhiều trò chơi hấp dẫn khác từ cửa hàng Stadia.

Chế độ miễn phí mang tên Stadia Base cho phép bạn mua các trò chơi của riêng mình để chơi ở độ phân giải 1080p và FPS 60.

Let's block ads! (Why?)