Cô gái Nga mất mạng vì chủ quan sử dụng iPhone

Điện thoại thông minh đã trở thành người bạn đồng hành yêu thích của nhiều người. Khá phổ biến khi thấy mọi người sử dụng điện thoại di động của họ ở một số nơi, kể cả những nơi kỳ quặc như nhà vệ sinh hoặc phòng tắm. Và giờ đây, một cô gái 24 tuổi được xác định là Olesya Semenova đã bị điện giật, khi iPhone của cô rơi xuống nước bên trong bồn tắm mà cô đang ngồi.

Cô gái Nga mất mạng vì chủ quan sử dụng iPhone

Một người bạn cùng phòng với Semenova phát hiện tai nạn này trong căn hộ của họ ở Arkhangelsk, theo một báo cáo từ trang East2West News.

"Tôi la hét, lay động cô ấy, nhưng cô ấy tím tái, không thở và không có dấu hiệu của sự sống," Daria, bạn cùng phòng của cô ấy nói với người điều hành cấp cứu. "Tôi đã thực sự sợ hãi. Khi tôi chạm vào cô ấy, tôi đã bị điện giật".

Ảnh: @East2West News.

Ảnh: @East2West News.

Cô nói thêm rằng, cô tìm thấy iPhone 8 của Semenova trong nước và nó vẫn đang sạc.

Các nhân viên y tế đến hiện trường sau khi vụ việc xảy ra và xác nhận rằng, nhân viên cửa hàng quần áo đã tử vong khi điện thoại rơi vào bồn tắm khi đang cắm vào ổ điện.

Bộ Quản lý Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết trong một cảnh báo sau vụ việc: "Thảm kịch này một lần nữa nhắc nhở chúng ta rằng, nước và thiết bị điện kết nối với nguồn điện là những thứ cực kỳ nguy hiểm nếu để chúng tiếp xúc với nhau".

"Cảnh báo này cũng áp dụng cho bất kỳ thiết bị di động nào", cơ quan này chia sẻ thêm.

Đây lại là một câu chuyện ớn lạnh khiến chúng ta phải thận trọng hơn trong cách xử lý điện thoại thông minh và các thiết bị điện nói chung. Thực tế, đây chỉ là trường hợp mới nhất trong số những trường hợp tử vong như vậy đã được báo cáo ở Nga. 

Hồi tháng 8, một nữ sinh 15 tuổi được xác định là Anna K đã chết ở Moscow sau khi bị điện giật trong bồn tắm. Ngoài ra, ngôi sao poker nổi tiếng Liliya Novikova đã bị điện giật vào năm ngoái trong phòng tắm khi đang sử dụng máy sấy tóc.

Let's block ads! (Why?)