Gây ức chế muốn "đập bàn", Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn là phim gia đình hút 70 triệu lượt xem

Sau gần 2 tháng phát sóng, Gạo nếp gạo tẻ liên tục "gây sốt" và trở thành phim Việt đề tài gia đình có lượt xem cao nhất trên Youtube Việt Nam tính tới thời điểm này.

Chính thức ra mắt khán giả truyền hình từ ngày 07/05/2018, đến nay, Gạo Nếp Gạo Tẻ đã đi được hơn 1/4 chặng đường với 24/80 tập phát sóng. Bộ phim khiến khán giả ức chế muốn đập tivi vì nàng dâu bất hiếu, xót thương cho chàng rể hiền lành cam chịu hay muốn tìm đến đánh cho "hồ ly cướp chồng" một trận...

Khai thác đề tài gia đình, Gạo Nếp Gạo Tẻ đã thành công thu hút được sự quan tâm và bình luận của đông đảo khán giả. 

gay uc che muon "dap ban", gao nep gao te van la phim gia dinh hut 70 trieu luot xem - 1

Tập 21, 22 vừa được cập nhật trên Youtube cũng đã có mặt trong top những video nổi bật nhất Youtube Việt Nam (tab thịnh hành). Tổng số lượt xem của Gạo Nếp Gạo Tẻ trên Youtube đã đạt hơn 70 triệu view, trung bình mỗi tập có gần 5 triệu lượt xem. Đến nay, chỉ riêng tập 1 đã vượt qua con số 10 triệu view, điều này đã đưa Gạo Nếp Gạo Tẻ trở thành bộ phim truyền hình Việt đề tài gia đình có lượt xem cao nhất trên Youtube Việt Nam tính đến thời điểm này.

gay uc che muon "dap ban", gao nep gao te van la phim gia dinh hut 70 trieu luot xem - 2

Tập 1 "Gạo Nếp Gạo Tẻ" đã vượt qua con số 10 triệu view trên Youtube.

Đạt được thành công như hiện tại, dàn diễn viên tham gia bộ phim đều rất vui mừng. Nhân dịp này, các diễn viên chính đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện hậu trường thú vị của bộ phim truyền hình gây sốt Gạo Nếp Gạo Tẻ

Trung Dũng: "Gạo Nếp Gạo Tẻ thu tiếng trực tiếp nên khán giả sẽ cảm nhận hết những thổn thức của nhân vật"

Mới đây, khi livestream trên facebook cá nhân, diễn viên Trung Dũng đã chia sẻ với khán giả rằng: “Gạo Nếp Gạo Tẻ là bộ phim “lấy đi” nhiều tâm huyết, sức lực của diễn viên…”.

gay uc che muon "dap ban", gao nep gao te van la phim gia dinh hut 70 trieu luot xem - 3

Theo Trung Dũng, sự cộng hưởng của các yếu tố: kịch bản hấp dẫn - lời thoại hay - dàn diễn viên diễn xuất chắc tay - phim thu tiếng trực tiếp đã góp phần giúp Gạo Nếp Gạo Tẻ nhanh chóng chạm đến trái tim khán giả.

Anh tâm đắc chia sẻ: “Trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, 90% là diễn viên chuyên nghiệp, học từ trường lớp ra. Riêng cô Minh Đức là người đầu tiên học trường điện ảnh Việt Nam. Anh Mai Huỳnh xuất thân từ đoàn kịch Kim Cương, là một diễn viên chuyên nghiệp. NSND Hồng Vân là một đàn chị của Trung Dũng từ trường sân khấu….

Với lợi thế là dàn diễn viên chuyên nghiệp có chất giọng và đài từ tốt, cùng với việc thu tiếng trực tiếp nên phim mang lại hiệu ứng cảm xúc tuyệt vời cho khán giả. Xem phim, khán giả sẽ cảm được tất cả những thổn thức, nức nở của nhân vật”.

Lê Phương kể về 10 phút “căng thẳng” với NSND Hồng Vân

Một trích đoạn NSND Hồng Vân đối xử bất công với Lê Phương trong phim Gạo nếp gạo tẻ (Nguồn video: BTC)

gay uc che muon "dap ban", gao nep gao te van la phim gia dinh hut 70 trieu luot xem - 4

gay uc che muon "dap ban", gao nep gao te van la phim gia dinh hut 70 trieu luot xem - 5

Lê Phương cho biết phân đoạn Hương trút hết nỗi lòng với bà Mai trong tập 23 Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa phát sóng tuần này là một trong những cảnh quay đáng nhớ nhất. Để lên hình khoảng 10 phút, cả Lê Phương và NSND Hồng Vân đã dồn hết năng lượng cho cảnh quay này.

Lê Phương phải “nuôi cảm xúc” rất kỹ để thể hiện cảnh “bùng nổ” sau mọi dồn nén. “Hơn nữa, phim lại được thu tiếng trực tiếp nên diễn xuất cảm xúc phải liên tục và không được xảy ra bất cứ sai sót nào” - Lê Phương tiết lộ. Nữ diễn viên cũng cho biết cô cảm thấy “đã” khi diễn cảnh căng thẳng với Hồng Vân.

Thúy Ngân cố kìm nước mắt khi diễn với cố diễn viên Nguyễn Hậu

gay uc che muon "dap ban", gao nep gao te van la phim gia dinh hut 70 trieu luot xem - 6

Mới đây, Thúy Ngân - Hân hoa hậu của Gạo Nếp Gạo Tẻkhiến các fan không khỏi bất ngờ khi chia sẻ về những vất vả trong quá trình đóng phim: “Có những ngày mình chỉ ngủ được 2-3 tiếng vì phải làm việc hơn 20 tiếng đồng hồ trên trường quay!”.

Thúy Ngân cho biết, trong phim có cảnh quay Hân bị bệnh và ở trong bệnh viện, lúc đó ở ngoài phim trường Thúy Ngân cũng bệnh thật! Nữ diễn viên hóm hỉnh chia sẻ: “Cũng chính vì bệnh nên khi đóng cảnh nhập viện Ngân ngủ lì bì, giúp nhân vật Hân ở cảnh quay đó trông rất “nhập tâm”.

gay uc che muon "dap ban", gao nep gao te van la phim gia dinh hut 70 trieu luot xem - 7

gay uc che muon "dap ban", gao nep gao te van la phim gia dinh hut 70 trieu luot xem - 8

Ngoài ra, Thúy Ngân cũng kể rằng cô đã cố nén nước mắt khi diễn những cảnh bất hiếu với cố diễn viên Nguyễn Hậu: “Nhìn gương mặt của chú Nguyễn Hậu hiền lành phải cam chịu một nàng dâu bất hiếu, đầy nhẫn tâm, hỗn láo thực sự Ngân cảm thấy rất đau lòng. Ngân đã cố gắng kìm lòng không khóc để hoàn thành vai diễn”.

gay uc che muon "dap ban", gao nep gao te van la phim gia dinh hut 70 trieu luot xem - 9

Với những phản ứng của khán giả dành cho vai Hân và những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay phim “ròng rã”, Thúy Ngân trải lòng: “Gạo Nếp Gạo Tẻ là bộ phim mang đến cho Ngân nhiều cảm xúc “vui buồn lẫn lộn” và giúp Ngân có cơ hội đến gần với khán giả hơn”.

Phim Gạo Nếp Gạo Tẻ dài 80 tập hiện đang được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2 lúc 20h và Giải Trí TV lúc 21h, từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.

Gạo Nếp Gạo Tẻ lại gây sốc: Con rể lén ăn cơm, giả tiếng mèo kêu để trốn mẹ vợ

Kiếp ở rể của Kiệt (Trung Dũng) không chỉ dừng lại ở 2 chữ "khốn khổ" mà phải gọi là "tủi nhục" trong tập 24 Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Theo Hoàng Linh (Khám phá)