Nhiều sản phẩm bình dân cũng được biến tấu với nguyên liệu phương Tây để trở nên mới lạ, sang trọng mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú.
Không rập khuôn gò bó, mỗi năm W-Gourmet lại cho ra mắt bộ quà Tết với các món mặn, món ngọt truyền thống được biến tấu không ngừng. Sự phá cách này vừa mang đến cảm nhận mới lạ về vị giác, vừa tiếp cận được một lượng lớn khách hàng hứng thú với ẩm thực sáng tạo.
Theo đại diện thương hiệu này, quy trình chế biến của W-Gourmet cũng cầu kì hơn thực phẩm thông thường. Kỹ lưỡng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, các nghệ nhân của W-Gourmet còn đặc biệt chú trọng giá trị dinh dưỡng để mang đến những món ăn hương vị thơm ngon và có lợi cho sức khỏe ngày Tết.
Thổi làn gió mới vào phong vị ẩm thực ngày Tết của mỗi gia đình, W-Gourmet mang đến trải nghiệm trên 40 món ăn ngày Tết độc đáo. Xuất hiện trong bộ quà là những món ăn tưởng chừng thông dụng, bình dân thuộc như bánh chưng, lạp xưởng, bắp bò ngâm cùng các loại trà mứt, bánh trái… nhưng lại mang đến nhiều giá trị mới mẻ.
Vẫn là món bắp bò ngâm quen thuộc của người Việt nhưng chút cay nồng của sả và dầu oliu đã mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên. Bên cạnh đó, oliu xanh ngâm mù tạt cũng là món ăn được ưu ái lựa chọn trong bộ quà “Florescent”, thường được dùng ăn khai vị cùng salad hoặc các loại thịt để chống ngấy…. Vị tự nhiên của quả ô liu rất cay và đắng nên phải được xử lý bằng cách ngâm lâu trong mù tạt để đảm bảo oliu đạt vị nồng chát đặc trưng. Ngoài các món mặn, các loại hạt sen, hạt điều cũng được bao phủ bởi lớp trà xanh hoặc mù tạt, phômai cay thơm nồng.
Không chỉ dừng lại ở việc biến hóa tinh tế trong món ăn, bộ quà “Florescent” – “Nở rộ” của W-Gourmet còn hiện đại và sang trọng với thiết kế bắt mắt trong Tết Mậu Tuất. W-Gourmet cùng đội ngũ thiết kế đã khắc họa nên bức tranh mùa xuân tao nhã, tươi sáng với sự hòa quyện giữa đường nét truyền thống cùng nét phá cách của layout hiện đại với đóa diên vĩ, nụ hồng và cành mẫu đơn.
Bộ quà “Florescent” có giá dao động từ 700.000 đồng đến hơn 1.000.000 đồng với set 4 hộp và 6 hộp tiêu chuẩn. Những sáng tạo độc đáo từ thiết kế bên ngoài đến “nội dung” bên trong đã định hình W-Gourmet là thương hiệu phù hợp với phân khúc khách hàng tầm trung trở lên, thay vì đại trà.
W-Goumet là thương hiệu chuyên kinh doanh các loại thực phẩm chế biến sẵn chất lượng cao do đội ngũ đầu bếp thuộc tập đoàn PQC – đơn vị chủ quản của trung tâm hội nghị White Palace, GEM Center, nhà hàng The LOG và YO’s thực hiện. Chi tiết sản phẩm vui lòng tham khảo tại www.wgourmet.com.vn . Mua sản phẩm của W Gourmet tại: - Trung tâm hội nghị White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM) - 0981 62 29 99 - GEM Center (08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM) - 0981 66 29 99 |
Đăng nhận xét