Vợ ca sĩ Việt Hoàn lần đầu chia sẻ về khoảng thời gian áp lực, trầm cảm sau sinh

Đây là lần đầu tiên Hoa Trần tâm sự về quãng thời gian khó khăn mà mình từng trải qua sau khi sinh em bé.

Video bản cover nhạc phim "Tam sinh tam thế" của vợ ca sĩ Việt Hoàn.

Hoa Trần - vợ trẻ kém 18 tuổi của ca sĩ Việt Hoàn vừa có những chia sẻ về quãng thời gian áp lực, trầm cảm sau khi sinh em bé. Đây là lần đầu tiên cô nói về điều này trước khán giả. Hoa Trần nghẹn ngào: "Đó là lúc con còn nhỏ, chồng lại thường xuyên đi diễn. Không ai hiểu tôi, tôi nói cũng không có ai nghe. Tôi có cảm giác bất lực, thậm chí trong công việc cũng không thấy có niềm vui, mình sống không có ích gì. Cứ nhìn chồng là tôi khóc và tâm trạng thay đổi thất thường".

vo ca si viet hoan lan dau chia se ve khoang thoi gian ap luc, tram cam sau sinh - 1

Vợ ca sĩ Việt Hoàn nghẹn ngào tâm sự về quãng thời gian trầm cảm sau sinh.

vo ca si viet hoan lan dau chia se ve khoang thoi gian ap luc, tram cam sau sinh - 2

Việt Hoàn thường xuyên đi diễn sau khi vợ sinh em bé, chính bởi vậy nên mọi tâm sự của Hoa Trần không có người lắng nghe.

Ở tuổi 51, Việt Hoàn đang có cuộc sống sung túc và hạnh phúc bên 3 cô con gái và người vợ xinh đẹp kém anh tới 18 tuổi. Trước đó, anh và Hoa Trần đi đến quyết định kết hôn chỉ sau 6 tháng tìm hiểu. Chính vì vậy, cuộc sống vợ chồng của cả hai rơi vào "khủng hoảng", đặc biệt là 5 năm đầu tiên.

vo ca si viet hoan lan dau chia se ve khoang thoi gian ap luc, tram cam sau sinh - 3

Việt Hoàn và vợ trẻ kém 18 tuổi kết hôn chỉ sau 6 tháng tìm hiểu.

Hoa Trần thừa nhận: "Khi yêu và lấy Việt Hoàn, tôi chưa bao giờ quan tâm đến việc anh sở hữu vẻ ngoài xấu hay đẹp, anh có nổi tiếng hay không. Tôi bị chinh phục bởi cái đức của Việt Hoàn.

Anh ấy không phải là người đàn ông lãng mạn, không chiều chuộng vợ. Anh không bao giờ đưa vợ đi diễn cùng, không có chuyện thể hiện tình cảm ở chỗ đông người. Nhưng Việt Hoàn lại là người rất tôn trọng vợ".

vo ca si viet hoan lan dau chia se ve khoang thoi gian ap luc, tram cam sau sinh - 4

Dù hơn kém nhau khá nhiều tuổi nhưng Việt Hoàn không chiều chuộng vợ, ngược lại, anh còn có những quy tắc riêng.

vo ca si viet hoan lan dau chia se ve khoang thoi gian ap luc, tram cam sau sinh - 5

Nhan sắc xinh đẹp của vợ trẻ kém Việt Hoàn 18 tuổi.

vo ca si viet hoan lan dau chia se ve khoang thoi gian ap luc, tram cam sau sinh - 6

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Việt Hoàn và bà xã Hoa Trần.

Mẹ vợ ca sĩ Việt Hoàn phản đối chuyện kết hôn lệch 18 tuổi vì anh già quá

Để đến được với người vợ xinh đẹp kém 18 tuổi, Việt Hoàn đã phải vượt qua rào cản gia đình.

Theo BeeGD (Khám Phá)

Let's block ads! (Why?)