Chỉ tốn vài nghìn đồng, tóc vẫn suôn mượt như bộ đôi Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương

Nếu muốn sở hữu mái tóc vào nếp và đẹp trong mọi khoảnh khắc, 8 công thức sau sẽ rất thích hợp để cứu nguy tóc bị hư tổn đấy.

Mặc dù chị em chạy đua với rất nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương luôn gây ấn tượng với mái tóc dài suôn óng ả. Để có được mái tóc đẹp, họ cũng đầu tư rất nhiều thời gian và thậm chí là tiền bạc. Tuy vậy, chị em không phải ai cũng có đủ điều kiện và mức thu nhập cao để đều tư cho việc chăm sóc tóc. Vậy làm thế nào để có mái tóc đẹp không kém các ngôi sao hàng đầu mà chỉ việc bỏ ra số tiền ít ỏi?

chi ton vai nghin dong, toc van suon muot nhu bo doi ho ngoc ha - pham huong - 1

Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà ấn tượng và hấp dẫn hơn nhờ giữ được mái tóc suôn mượt. Để có được mái tóc đẹp như 2 ngôi sao hàng đầu này, bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây!

chi ton vai nghin dong, toc van suon muot nhu bo doi ho ngoc ha - pham huong - 2

Để có được mái tóc đẹp và khỏe, bạn có thể vận dụng những phương pháp làm đẹp an toàn từ trứng gà.

Mái tóc suôn mượt, óng ả là điều nhiều chị em không khỏi mong muốn và tìm nhiều cách để có được. Cũng có nhiều gợi ý khác nhau nhưng một trong những phương pháp được cho rằng an toàn, dễ thực hiện và đem lại hiệu quả tốt nhất chính là nhờ vào lòng trắng trứng gà.

Cách dễ dàng tách lòng trắng trứng mà chị em có thể áp dụng.

Bạn sẽ có 8 công thức để lựa chọn và thực hành, hãy chọn cho mình một cách thích hợp nhất để có thể tự tin với mái tóc khỏe. Nếu như tóc đang bị hư tổn vì sử dụng nhiều phương pháp tạo kiểu thì đây là những cách cứu nguy vô cùng hữu ích.

1. LÒNG TRẮNG TRỨNG KẾT ĐÔI VỚI DẦU OLIU

Bạn hãy kết hợp 1 thìa dầu oliu với 5 thìa lòng trắng trứng gà. Trộn thật đều hỗn hợp này và bôi lên vùng da đầu, cuốn chặt và ủ khoảng 45 phút. Sau khi ủ tóc xong, hãy gội lại đầu thật sạch. Phương pháp này giúp cung cấp độ ẩm cho chân tóc rất hiệu quả.

chi ton vai nghin dong, toc van suon muot nhu bo doi ho ngoc ha - pham huong - 3

2. LÒNG TRẮNG TRỨNG VÀ DẦU HẠNH NHÂN

Bạn hãy chuẩn bị một bát to, lấy lòng trắng trứng và thêm vào 2 thìa dầu hạnh nhân và trộn đều. Hãy bôi hỗn hợp này lên da dầu và ủ lại trong khoảng 1 tiếng. Khi gội lại bằng nước, bạn sẽ thấy tóc bắt đầu suôn và mềm hơn rất nhiều.

chi ton vai nghin dong, toc van suon muot nhu bo doi ho ngoc ha - pham huong - 4

3. DẤM TÁO SIÊU TỐT KHI DÙNG CÙNG LÒNG TRẮNG TRỨNG GÀ

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng kết hợp với một thìa dấm táo. Bôi hỗn hợp lên da đầu mà massage thật nhẹ nhàng, sau đó ủ tóc trong khoảng nửa tiếng. Bạn sẽ ngạc nhiên với tác dụng ban đầu mà hỗn hợp này mang lại.

chi ton vai nghin dong, toc van suon muot nhu bo doi ho ngoc ha - pham huong - 5

4. MẬT ONG CŨNG HỢP VỚI LÒNG TRẮNG TRỨNG

Chị em hãy lấy một bát thủy tinh để trộn lòng trắng trứng gà với 3 thìa mật ong. Khuấy thật đều để đảm bảo tất cả được hòa tan. Bôi hỗn hợp này lên vùng da đầu thật đều. Ủ lạnh trong khoảng 30 phút, bạn sẽ giật mình sau khi gội đầu sạch.

chi ton vai nghin dong, toc van suon muot nhu bo doi ho ngoc ha - pham huong - 6

5. LÀM ĐẸP TÓC TỪ LÔ HỘI VÀ TRỨNG GÀ

Bạn hãy trộn lòng trắng trứng gà với 1 thìa lô hội. Dùng chúng để bôi trực tiếp lên vùng da đầu để cấp ẩm và dinh dưỡng cho mái tóc sau đó gội lại bằng nước sạch. Cách làm này được thực hiện khoảng 45 phút và nên làm 2 lần/tuần. 

chi ton vai nghin dong, toc van suon muot nhu bo doi ho ngoc ha - pham huong - 7

6. SỬ DỤNG TRÀ XANH

Bạn hãy chọn khoảng 10 lá trà, đun sôi và lấy nước. Trộn nước trà với lòng trắng trứng để ủ tóc trong vòng 40 phút. Cách làm này rất dễ chịu khi có mùi thơm trà xanh nhẹ nhàng. Đây cũng là gợi ý thích hợp với mọi chất tóc. 

chi ton vai nghin dong, toc van suon muot nhu bo doi ho ngoc ha - pham huong - 8

7. GLYCERIN PHÁT HUY CÔNG DỤNG

Glycerin còn được gọi với tên gọi khác như Glyxerin, Glycerol hay Glyxerol. Glycerin là một loại rượu đa chức được tạo thành bởi sự liên kết của gốc hyđrocacbon C3H5 với 3 nhóm –OH với công thức hóa học là C3H5(OH)3a. Đây là một nguyên liệu rất hữu ích cho việc làm đẹp của chị em. Bạn hãy trộn lồng trắng trứng với một thìa glyxerin và bôi hỗn hợp này trực tiếp lên da đầu sau đó ủ lại trong vòng nửa tiếng. Bạn hãy gội đầu lại bằng nước ấm và tận hưởng sự thích thú với sự mềm mại của mái tóc.

chi ton vai nghin dong, toc van suon muot nhu bo doi ho ngoc ha - pham huong - 9

8. VITAMIN E VỚI LÒNG TRẮNG TRỨNG

Bạn hay sử dụng 2 viên vitamin E kết hợp với lòng trắng trứng gà để ủ tóc. Với hỗn hợp này, bạn có thể bôi cả ở chân tóc. Hãy giữ chúng khoảng 40 phút và gội lại thật sạch. Bạn có thể thực hiện cách làm này 2 lần/tuần. Chỉ sau vài lần sử dụng, bạn sẽ cảm thấy mái tóc có nhiều chuyển biến rõ rệt.

chi ton vai nghin dong, toc van suon muot nhu bo doi ho ngoc ha - pham huong - 10

Những cô nàng tóc mỏng đừng bỏ qua bài viết bài này, nếu không bạn sẽ hối hận đấy!

Ai cũng nghĩ tóc mỏng khó chọn được kiểu tóc ưng ý, thế nhưng bạn đã sai rồi. Dưới đây là những kiểu tóc đẹp, sinh ra là để dành cho những cô nàng tóc...

Theo Mai Châu (Khám Phá)

Let's block ads! (Why?)