Vài cách giảm cân nhanh mà kh��ng phải tập thể dục

Với 3 cách này, bạn không phải mất nhiều công sức luyện tập mà vẫn có thể giảm cân nhanh, sở hữu body thon gọn, quyến rũ chỉ sau một thời gian ngắn.

Cách 1: Uống nước muối loãng vào buổi sáng.

Uống nước muối loãng giúp giảm cân

Thành phần của muối tự nhiên (Chưa qua tinh luyện) chưa rất nhiều khoáng chất vi lượng tốt cho thân thể: bari, coban, natri, kẽm…Đây là những chất có tác dụng cực tốt để giảm cân và giải độc thân thể. Vào mỗi buổi sáng khi thức dây, bạn pha một tẹo muối tự nhiên với 250ml nước ấm. vận dụng liên tục trong 1 tháng bạn sẽ thấy tình hình cân nặng được cải thiện rõ rệt.

Khi bạn giảm cân bằng cách này, nó còn giúp thảo độc cơ thể rất tốt, quá trình trao đổi chất mạnh mẽ hơn, giảm stress, giúp xương chắc khỏe và da dẻ mịn màng.

Cách 2: Uống thực phẩm chức năng iBlue giảm cân

Bạn có thể tìm sản phẩm này tại web Sanphambhipglobal.com, Sản phẩm iBlue có công dụng đốt cháy mỡ thừa rất tốt, bạn sẽ không còn bị tích mỡ thừa ở bụng, chân, tay nữa. Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng iBlue giảm cân bạn nên kết hợp với tập thể dục để đạt hiệu quả cao hơn.

Cách 3: Đặt sách lên trên đùi.

Đây là phương pháp giảm cân nhanh từ nghìn xưa của người Nhật. Nó tận dụng sức nặng của sách để tác động lên cơ bắp, khiến bộ phận cơ mà sách đặt lên sẽ gồng lên, từ đó giúp cơ săn chắc và tiêu hao mỡ thừa. Bạn chỉ cần áp dụng cách này 2 lần/ngày là có thể lấy lại vóc dáng đẹp của ngày xưa.

Cách thực hành như sau: Lấy 1 quyển sách dày 5cm trở lên, chân tay duổi thẳng, nằm xuống nền nhà, đặt sách lên bụng, tay để lên quyển sách, hít thở thật sâu bằng bụng. Thực hiện chia làm 4 lần, mỗi lần 20 cái hít thở. Chị em nên vận dụng cách này vào lúc rảnh rỗi để đạt kết quả tốt.

Nếu bạn muốn giảm mỡ đùi thì chỉ cần ngồi lên ghế và kẹp sách vào giữa 2 đùi. Sau đó nâng chân lên cho vuống góc với sàn, giữ nguyên tư thế cho đến khi không chịu được nữa. thực hành động tác này 5 lần/ngày.

Chú ý không tập luyện hoặc để cơ thể quá đói, dễ phản tác dụng gây ăn nhiều vào tăng cân trở lại. Ngoài 3 cách trên thi bạn nên phối hợp với chế độ ăn uống khoa học để sỡ hữu cân nặng hợp lý.

Chúc các bạn giảm cân thành công!