Giảm mỡ, giảm cân hiệu qu�� cùng với cà rốt

Cà rốt không chỉ là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của người Việt mà nó còn mang rất nhiều ích lợi trong việc giảm béo, giảm mỡ mặt của bạn. Hãy cùng SanphamBhipGlobal.com tìm hiểu về những hiệu quả giảm cân bằng cà rốt.

Giảm cân với cà rốt

1. Nước cà chua + cà rốt

Nguyên liệu chuẩn bị: Một quả cà chua, 50g quả cà rốt, 1 thìa nước chanh và nửa cốc sữa chua.
Phương pháp làm:
– Cà chua rửa sạch cắt thành dạng sợi, cà rốt rửa sạch thái nhỏ.
– Cho cà rốt và cà chua vào máy xay. Đợi xay nhuyễn rồi đổ hỗn hợp ra cốc, thêm sữa chua và nước chanh rồi khuấy đều.
– sử dụng vào mỗi sáng, vừa giảm béo, vừa ăn ngon.

2. Giảm béo với cà rốt luộc

vật liệu: Bạn chuẩn bị 1,2 củ cà rốt.
Cách làm: Bạn tiến hành luộc cà rốt như bình thường, đến khi cà rốt mềm thì dừng lại. Bạn ăn cà rốt luộc và canh vào mỗi bữa sáng. Trưa vào tối bạn ăn uống bình thường. Nếu bạn muốn giảm mỡ, cứ tiếp tục dùng cho đến khi đạt hiệu quả.

3. Cà rốt trộn

Nguyên liệu: Một của cả rốt và một ít thì là.
Cách làm: Rửa sạch cà rốt và thìa là, thái nhỏ. Tiếp theo, tiến hành bóp với một chút muối rồi để ráo nước. Khi ăn, bạn cho hỗn hợp này ra đĩa rồi bổ sung thêm một tí dầu ô liu, hạt tiêu, chanh, muối. Bạn có thể bỏ vào tủ lạnh từ 15 – 20 phút để món ăn giòn hơn.

Thực phẩm chức năng Bhip Global là phương pháp giúp giảm béo mặt an toàn, hiệu quả.

Phương pháp giảm béo với iBlue đang được hàng triệu người tin dùng và dùng mỗi ngày. iBlue giảm cân được các chuyên gia bác sĩ về dinh dưỡng khuyên dùng để đốt cháy mỡ thừa, chất béo ra khỏi thân thể.

Không chỉ có thể, iBlue còn là nguồn bổ sung năng lượng, bổ sung dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe, sinh lực rất tốt. Sản phẩm tuyệt đối an toàn với người sử dụng.