Được đặt tên là "Fumble", video mới nhất chạy khoảng 30 giây và hiển thị một chiếc iPhone 12 (PRODUCT) RED sau cú lăn lộ duyên dáng trên đôi bàn tay thì cuối cùng cũng va xuống mặt đất.
Apple quảng cáo màn hình iPhone 12
Video mô phỏng một phụ nữ đang nói chuyện trên iPhone 12 của mình đã vô tình làm rơi thiết bị, khi cô ấy đang chuyển từ tai này sang tai kia. Sự cố sai lầm bắt đầu từ một thói quen tung hứng hài hước, được đặt thành "The Conference" của Nitin Sawhney, kết thúc bằng màn hạ cánh của iPhone rơi xuống đất và đá.
Nhanh chóng nhặt chiếc điện thoại lên, người phụ nữ cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy màn hình của nó không bị tổn thương.
"iPhone 12 với tấm chắn gốm. Bền hơn bất kỳ mặt kính điện thoại thông minh nào. Hãy thư giãn, đó là iPhone", khẩu hiệu của video quảng cáo này mô tả.
Kính Ceramic Shield ra mắt lần đầu trên iPhone 12 và iPhone 12 Pro như một công nghệ mới, trong đó các tinh thể gốm nano được phát triển trong một ma trận thủy tinh để cải thiện độ bền. Apple tuyên bố dòng iPhone 12 tự hào có độ bền tốt hơn bốn lần so với các thiết bị cầm tay trước đây.
Xem video:
https://www.youtube.com/watch?time_continue=33&v=t72nquFeCQQ&feature=emb_logo
Gần đây nhất, Apple đã chào hàng về độ bền tổng thể của iPhone 12 trong một quảng cáo có tên "Cook" vào tuần trước. Có tiêu đề khéo léo là "Cook", đoạn quảng cáo tập trung vào khả năng chống chọi cừ khôi của iPhone 12, trong trường hợp này là một cơn lốc thực phẩm bắn tung tóe.
"Chống tràn và chống va đập tốt hơn bao giờ hết. Tấm chắn gốm cứng hơn bất kỳ loại kính điện thoại thông minh nào. Hãy thư giãn, đó là iPhone", Apple chia sẻ qua đoạn video.
Trước đây, Apple đã phát hành một dòng quảng cáo ổn định nêu bật các tính năng khác nhau của iPhone 12 và iPhone 12 Pro như máy ảnh chất lượng cao, Dolby Vision, quyền riêng tư và nhiều tính năng khủng hơn thế nữa. Chiến dịch "Shot on iPhone" của công ty cũng đang diễn ra mạnh mẽ và tiếp tục thu về những hình ảnh ấn tượng từ những người sở hữu iPhone trên khắp thế giới.
Shot on iPhone là chiến dịch quảng cáo ra mắt năm 2015 được lấy cảm hứng từ Steve Jobs, cố CEO của Apple. Triết lý tiếp thị sản phẩm dưới thời đại của ông là "quảng cáo phải làm nổi bật người dùng". Cách tiếp cận này đã không thay đổi nhiều kể từ những ngày đầu của công ty cho tới nay và Shot on iPhone chính là bằng chứng rõ ràng nhất.
Nói tóm lại, ý tưởng sáng tạo, thực thi mượt mà trơn tru, chi tiêu mạnh tay và hiệu quả đem lại cũng vô cùng ấn tượng là những gì có thể nói về Shot on iPhone trong những năm qua.
Giới chuyên gia công nghệ nhận định, các khoản ngân sách khổng lồ chi cho việc quảng bá chương trình Shot on iPhone này rõ ràng đáng giá tới từng đồng. Nó khiến cho người dùng chuyên nghiệp và cả thông thường có thêm tự tin để tự mình sản xuất ra các sản phẩm sáng tạo của riêng mình, chỉ với một chiếc smartphone có logo quả táo gắn sau lưng.
Đăng nhận xét