Apple lại làm "lố" về khả năng chống bụi của iPhone 12

Video quảng cáo khả năng chống bụi và va đập của iPhone 12.

Tuần trước, Apple đã chia sẻ một quảng cáo về độ bền của iPhone 12, cho thấy khả năng chống bụi và nước của chiếc iPhone này khi người đàn ông tập nấu ăn trong bếp, làm rơi bột mỳ và rửa điện thoại bằng nước. Hôm nay, công ty đã đăng một video quảng cáo mới trên kênh YouTube của mình nhằm nhấn mạnh khả năng bảo vệ của kính Ceramic Shield được sử dụng trong “gia đình” iPhone 12.

Hình ảnh cắt từ video.

Với tên gọi  "Fumble", đoạn quảng cáo vui nhộn dài 30 giây cho thấy một người phụ nữ vô tình đánh rơi iPhone 12 của mình trên đường khi đang nói chuyện điện thoại. iPhone 12 rơi xuống đất và như mong đợi, không có gì xảy ra với nó.

Trong phần mô tả video, Apple cho hay, “iPhone 12 với lớp Ceramic Shield bền hơn bất kỳ mặt kính điện thoại thông minh nào. Hãy thoải mái đi, vì đó là iPhone”. Điều thú vị là quảng cáo mới dường như là một phần của chiến dịch quảng bá iPhone 12 vì Apple đã sử dụng cùng một cụm từ “Hãy thoải mái đi, vì đó là iPhone” trong video quảng cáo được phát sóng vào đầu tháng này.

Dòng iPhone 12 có độ bền khá cao với lớp Ceramic Shield ở màn hình.

Nhạc nền của video là bài hát "The Conference" của Nitin Sawhney, mang lại cảm giác vui vẻ và thư giãn cho người nghe. Hiện tại, giá bán của dòng iPhone 12 đã giảm khá nhiều so với khi mới được “lên kệ”, chỉ từ 18,79 triệu đồng (iPhone 12 Mini 64GB).

Let's block ads! (Why?)