Những smartphone tốt nhất 2020 cho từng lĩnh vực

Điện thoại cao cấp tốt nhất năm: Galaxy Note20 Ultra 5G

Galaxy Note20 Ultra 5G đã giành chiến thắng với vị trí dẫn đầu. Đó là sự kế thừa cho sản phẩm chiến thắng của năm 2019, Galaxy Note10 và 2018 là Galaxy Note9. Chuỗi chiến thắng này không phải là ngẫu nhiên khi dòng Note đã chứng tỏ mình là sản phẩm dẫn đầu thị trường. Đó là lý do tại sao Samsung bác bỏ tin đồn về việc khai tử sản phẩm vào năm sau nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Ở vị trí thứ 2 thuộc về iPhone 12 Pro, một đánh giá hoàn toàn xứng đáng nhờ vào những thay đổi mà Apple đã thực hiện trong năm 2020 này.

Điện thoại giá rẻ hàng đầu xuất sắc nhất năm: Galaxy S20 FE 5G

Một thành viên khác trong gia đình Galaxy của Samsung tiếp tục được vinh danh đó là Galaxy S20 FE 5G. Chiến thắng của nó là dấu hiệu rõ ràng nhất khi người dùng quan tâm đến các sản phẩm hàng đầu với mức giá thân thiện hơn.

Tiếp theo vị trí này thuộc về OnePlus 8T, đặc biệt sau khi nhiều sản phẩm đối thủ đang tỏ ra yếu thế hơn. OnePlus 8 Pro đã không nằm trong danh mục này nhưng điều đó hoàn toàn không bất ngờ trong bối cảnh OnePlus 8T đã làm rất tốt.

Điện thoại có camera tốt nhất năm: Huawei Mate 40 Pro

Huawei đã nổi lên như một công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực này, vì vậy chiến thắng của Mate 40 Pro không có gì ngạc nhiên. Cảm biến Sony, bí quyết Leica và kỹ thuật của Huawei đã được chứng minh là sự kết hợp để chiến thắng. Sự phổ biến của Mate 40 Pro bị ảnh hưởng vì lệnh cấm của chính phủ Mỹ.

Galaxy Note20 Ultra 5G không chỉ là một sản phẩm mạnh mẽ mà còn là một trong những điện thoại chụp ảnh tốt nhất của năm 2020. Nó suýt bị đánh bại iPhone 12 Pro Max, một sản phẩm cao cấp mà Apple vừa ra mắt không lâu.

Điện thoại tầm trung tốt nhất năm: Poco X3 NFC

Poco, công ty độc lập vừa tách khỏi Xiaomi, vừa giành chiến thắng trong hạng mục vốn là thành trì của Xiaomi trước đây với Poco X3 NFC trong vị trí smartphone tầm trung tốt nhất năm. Danh hiệu trước đây thuộc về Redmi Note. Trên thực tế, Redmi Note mới chỉ đứng ở vị trí thứ tư, cho thấy Poco có thể chiếm thị phần hiện do thương hiệu mẹ cũ của nó.

Ở vị trí thứ 2 thuộc về Galaxy A51 (phiên bản 4G) được ra mắt gần đây. Vị trí này thay thế cho Galaxy A70 mà Samsung ra mắt vào năm 2019.

Điện thoại 5G giá thân thiện tốt nhất năm: OnePlus Nord

OnePlus đã được đền đáp với OnePlus Nord, sản phẩm tầm trung mới ra mắt của công ty. Nord đã giành chiến thắng trong danh mục của mình với biên độ rộng nhất so với bất kỳ điện thoại nào, do đó chứng minh rằng “Never Settle” không bao giờ chỉ thuộc vào điện thoại cao cấp giá rẻ.

Xiaomi Mi 10T Lite 5G ở vị trí tiếp theo, dễ dàng đánh bại Mi 10 Lite 5G (không T) cũng như phiên bản 5G của Galaxy A51 5G.

Let's block ads! (Why?)