iOs 14 tiện ích bậc nhất, người dùng iPhone nườm nượp dùng

Hệ điều hành iOs 14 đạt con số sử dụng khó tin trên iPhone

Dữ liệu của Apple được thống kê vào ngày 15 tháng 12 cho thấy, xét hạng mục trong số các thiết bị được giới thiệu trong bốn năm qua, 81% số iPhone đang vận hành trên iOS 14, 17% số khác đang chạy trên nền tảng iOS 13, trong khi 2% đang chạy phiên bản iOS cũ hơn.

Còn nếu tính luôn tất cả các thiết bị, bất kể chúng được giới thiệu vào thời điểm nào thì Apple cho biết, có 72% đang chạy trên hệ điều hành iOS 14 và 18% đang chạy iOS 13, 10% còn lại đang chạy phiên bản hệ điều hành cũ hơn.

Ảnh: @Appleinsider.

Ảnh: @Appleinsider.

Đối với dòng thiết bị iPad, 75% tất cả các thiết bị được giới thiệu trong bốn năm qua đang chạy iPadOS 14, trong khi 22% đang chạy iPadOS 13 và 3% đang chạy phiên bản cũ hơn. Với tất cả các thiết bị iPad ra mắt ở mọi thời điểm thì hiện đang có, 61% iPad đang chạy iPadOS 14 và 21% đang chạy iPadOS 13, 18% khác đang chạy trên các phiên bản hệ điều hành cũ hơn.

Ảnh: @Appleinsider.

Ảnh: @Appleinsider.

Không có gì ngạc nhiên khi nền tảng hệ điều hành iOS 14 đạt con số được chấp nhận sử dụng cao như vậy ba tháng sau khi phát hành. Bởi nền tảng này có các tính năng như tiện ích màn hình chính trở nên cực kỳ phổ biến vào tháng 9. Sau đó, Apple cũng đã nhanh chóng phát hành phiên bản iOS 14 mới để bổ sung các tính năng mới, giải quyết các lỗi và cải thiện hiệu suất vận hành cho dòng iPhone.

Phiên bản iOS nào đang chạy trên iPhone của bạn? Còn trên iPad của bạn thì sao? Nếu bạn không chạy iOS 14 hoặc iPadOS 14, lý do của bạn ở đây là gì? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới nhé.

Note: Changes to the Full-Text RSS free service