Người đàn ông 35 tuổi tử vong vì "yêu", cảnh báo những điều cấm làm trước khi quan hệ

Người đàn ông đột tử vì quan hệ tình dục sau khi uống rượu

Vào đêm khuya, Tiểu Mạnh 35 tuổi, ở Vũ Hán (Trung Quốc) được đưa đến bệnh viện, lúc bác sĩ nhìn thấy anh ta, phát hiện tình hình của Tiểu Mạnh vô cùng bi quan, huyết áp không ngừng giảm, cơ thể đang trong tình trạng hôn mê sâu, rõ ràng là đã bị đột tử.

nguoi dan ong 35 tuoi tu vong vi "yeu", canh bao nhung dieu cam lam truoc khi quan he - 1

Tiểu Mạnh vào viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu. (Ảnh minh họa)

Ngay sau đó bác sĩ nhanh chóng thực hiện cấp cứu: hồi sức tim phổi, dùng thuốc duy trì huyết áp, và làm tất cả các phương pháp cấp cứu. Nhưng sau 1 tiếng, Tiểu Mạnh tử vong do tim đã ngừng đập. Khi bác sĩ tuyên bố Tiểu Mạnh không qua khỏi, vợ của Tiểu Mạnh không dám tin đó là sự thật, cô gào khóc trong đau khổ.

Sau một thời gian, bác sĩ thấy tâm trạng vợ của Tiểu Mạnh đã có chút ổn định, nên quyết định hỏi về lịch sử trước khi phát bệnh của Tiểu Mạnh. Sau khi nghe bác sĩ hỏi, vợ Tiểu Mạnh càng khóc lớn hơn và la hét: “Tất cả là tại tôi đã hại anh ấy”.

nguoi dan ong 35 tuoi tu vong vi "yeu", canh bao nhung dieu cam lam truoc khi quan he - 2

Vợ của Tiểu Mạnh gào khóc khi người hại chồng lại chính là mình. (Ảnh minh họa)

Tiểu Mạnh và vợ kết hôn đã được vài năm, tuy nhiên tình cảm giữa 2 người vẫn rất sâu đậm. Do Tiểu Mạnh phụ trách công việc tiêu thụ hàng hóa, nên thường xuyên phải đi công tác xa, tối ngày xảy ra sự việc Tiểu Mạnh cũng vừa mới xuống máy bay.

Tuy nhiên trước khi về nhà, nhân viên của công ty tổ chức một bữa ăn uống, trong lúc dùng bữa Tiểu Mạnh cũng uống khá nhiều rượu. Sau khi dùng bữa xong, Tiểu Mạnh mới trở về nhà, lúc này, anh cũng rất mệt và muốn nghỉ ngơi một chút.

Nhưng người vợ đã mấy ngày không nhìn thấy chồng, cô đã kéo Tiểu Mạnh không cho anh ngủ. Hai vợ chồng lâu ngày không gặp mặt, họ ngọt ngào quấn lấy nhau. Tuy nhiên chưa được vài phút, Tiểu Mạnh đột nhiên 2 mắt nhắm nghiền nằm trên giường, tay ôm ngực và miệng kêu đau.

nguoi dan ong 35 tuoi tu vong vi "yeu", canh bao nhung dieu cam lam truoc khi quan he - 3

Nguyên nhân chính dẫn đến Tiểu Mạnh đột tử là do quan hệ tình dục sau khi uống rượu

Lúc này, người vợ vô cùng sợ hãi, lập tức gọi xe cấp cứu, không ngờ đến bệnh viện, người chồng vẫn không thể cứu được. Bác sĩ sau khi nghe xong vô cùng tức giận, bởi sau khi uống rượu tốt nhất không được quan hệ tình dục, rất dễ dẫn đến đột tử.

Trong cuộc sống, có người muốn uống một chút rượu để kích thích hệ thống thần kinh trung ương, giúp tăng cường cảm xúc tình dục, nhưng điều này không được khuyến khích, rượu có tác dụng kích thích hệ thống tim mạch có thể gây co mạch máu, tăng lưu lượng máu, tăng huyết áp, gây nên các bệnh tim mạch và bệnh mạch máu não, dẫn đến tử vong. Đặc biệt, uống rượu khi “yêu” lại càng dễ gây nguy hiểm.

Cảnh báo những việc không nên làm trước khi quan hệ

1. Trước khi quan hệ không nên ăn quá no

nguoi dan ong 35 tuoi tu vong vi "yeu", canh bao nhung dieu cam lam truoc khi quan he - 4

Ăn quá no sẽ làm giảm ham muốn tình dục

Sau khi ăn no, dạ dày tiêu hóa và hấp thụ thức ăn đòi hỏi nhiều năng lượng, do đó nhu cầu cung cấp máu trong đường tiêu hóa tăng lên và lượng cung cấp máu tương ứng đến các bộ phận cơ thể khác sẽ giảm đi. Điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương dương và cảm hứng tình dục của nam giới. Ngoài ra, khi ăn nếu uống nhiều rượu, đa số phụ nữ và một số đàn ông sẽ xuất hiện hiện tượng giảm ham muốn tình dục và điều này không hề có lợi cho đời sống tình dục của họ.

2. Trước khi quan hệ không nên uống rượu quá nhiều

nguoi dan ong 35 tuoi tu vong vi "yeu", canh bao nhung dieu cam lam truoc khi quan he - 5

Uống rượu trước khi quan hệ rất nguy hiểm, thậm chí có thể gây đột tử

Có thể rượu sẽ khiến bạn có chút kích thích ban đầu nhưng nó lại là rào cản cho cuộc ái ân của bạn bởi hưng phấn và cực khoái trở nên khó khăn hơn. Rượu làm giãn nở các mạch máu, nồng độ cồn trong máu sẽ khiến máu di chuyển về dương vật chậm và không chất lượng nên dễ làm khó cương cứng hoặc rối loạn cương cứng.

3. Trước khi quan hệ không nên đi tiểu

nguoi dan ong 35 tuoi tu vong vi "yeu", canh bao nhung dieu cam lam truoc khi quan he - 6

Đi tiểu trước khi quan hệ có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm.

Theo các bác sĩ chuyên khoa niệu nổi tiếng, việc cố tình đi tiểu trước khi quan hệ tình dục sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm. Và phụ nữ dễ mắc nguy cơ này hơn đàn ông. Trên thực tế, trong quá trình quan hệ, vi khuẩn âm đạo có thể thúc đẩy niệu đạo, cho phép vi khuẩn đi qua và đến bàng quang dễ hơn, gây viêm nhiễm.

Do đó, tốt hơn bạn nên đi tiểu sau khi quan hệ, và cố gắng uống đủ nước để tránh bị mất nước và giúp loại bỏ viêm nhiễm, theo tờ Independent. Bên cạnh đó, để tránh viêm nhiễm khu vực này, bạn cũng nên dùng màng ngăn và bao cao su với chất bôi trơn diệt tinh trùng. 

4. Khi cơ thể mệt mỏi, suy nhược không nên quan hệ

nguoi dan ong 35 tuoi tu vong vi "yeu", canh bao nhung dieu cam lam truoc khi quan he - 7

Khi cơ thể mệt mỏi, các cặp vợ chồng quan hệ sẽ có nguy cơ đột tử

Nếu lập tức làm “chuyện ấy” khi người đang mệt mỏi, kiệt sức do  làm việc căng thẳng hay do ngồi tàu xe lâu dễ làm cho hệ thống tim mạch quá sức, dẫn đến hiện tượng trụy tim đột tử. Do đó mà vợ ồng mới cưới hoặc xa nhau lâu ngày mới gặp nên nghỉ ngơi, thư giãn để loại trừ mệt mỏi ra khỏi cơ thể.

5. Trước khi quan hệ không nên lạm dụng thuốc kích dục

nguoi dan ong 35 tuoi tu vong vi "yeu", canh bao nhung dieu cam lam truoc khi quan he - 8

Thuốc kích dục sẽ làm tăng khả năng ham muốn quá độ, không tốt cho đời sống tình dục

Có người tin rằng, muốn tăng cường khả năng “yêu” thì dùng thuốc tráng dương tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên khi uống thuốc này, có thể làm cho dục vọng tăng quá mức, dễ dẫn đến dùng lực quá mạnh, hành động “yêu” mãnh liệt, gây ra đột tử.

Do vậy, để bảo vệ sức khỏe đời sống tình dục, tốt nhất trong cuộc sống vợ chồng không nên phóng túng, nên kết hợp hài hòa, vừa vặn, dựa vào tuổi tác của hai bên, tiến hành theo thể lực sức khỏe. Ngoài ra, sau khi “yêu” không nên lập tức đứng dậy, tốt nhất nằm nghỉ ở trên giường.

Đang yêu cuồng nhiệt với chồng, người phụ nữ bất ngờ phải nhập viện
Vào nửa đêm, một người phụ nữ phải nằm xe cứu thương vào viện cấp cứu, thấy cô nhắm nghiền mắt, tay ôm bụng và hét "đau quá". Người chồng ngồi bên...
Theo Hà Vũ (dịch theo Sina) (Khám phá)