Mẹ chồng và nàng dâu tranh cãi kịch liệt, người chồng bất lực đã có hành động khó ngờ

Mới đây, cảnh sát quận Chấn Hưng, thành phố Đan Đông, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ một người phụ nữ trong khu vực. Nói với giọng cấp bánh, người phụ nữ cho biết, chồng cô đang cầm dao đòi tự tử. Cảnh sát địa phương ngay lập tức có mặt tại hiện trường.

Khi bước vào nhà, cảnh sát thấy một người đàn ông khỏe mạnh đang cầm dao kề cổ và kêu trách: “Mọi người cứ phải cãi nhau thế này à? Tôi phải làm gì bây giờ? Tôi không muốn sống nữa”.

me chong va nang dau tranh cai kich liet, nguoi chong bat luc da co hanh dong kho ngo - 1

Người chồng bất lực khi mẹ và vợ khẩu chiến, đành rút dao đòi tự tử (Ảnh minh họa)

Lúc này, người đàn ông đứng đối diện với 2 người phụ nữ. Người phụ nữ lớn tuổi lo lắng: “Con trai. Con đặt con dao xuống trước đi đã. Mọi chuyện vẫn ổn mà”. Người phụ nữ ít tuổi hơn cũng vội đáp: “Chồng ơi. Anh đừng làm hại bản thân. Em và mẹ không cãi nhau nữa”.

Cảnh sát vội vàng hỏi han tình hình và được biết tất cả đều tại trời nóng. Mấy ngày nay, nhiệt độ lên cao, thời tiết tại Đan Đông vô cùng oi bức. Người vợ muốn mua điều hòa cho mát. Tuy nhiên, mẹ chồng thấy chiếc quạt ở nhà hơi cũ nhưng vẫn còn sử dụng được nên ngăn cản, tránh lãnh phí tiền bạc. Do bất đồng quan điểm nên mẹ chồng và nàng dâu tranh cãi kịch liệt.

Chuyện sẽ là quá bình thường với nhiều nhà khác nếu như anh chồng không bị “tức nước vỡ bờ”. Anh cho biết, đây không phải là lần đầu tiên mẹ và vợ cãi nhau. Trước đó 2 người thường xuyên tranh cãi toàn những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống và hôm nay là vì chiếc điều hòa. Anh đứng ở giữa không khuyên giải được ai cùng với trời nắng nóng bực bội nên anh nhìn thấy con dao trên bếp đã muốn tự tử để giải quyết vấn đề.

Sau khi nghe toàn bộ câu chuyện, cảnh sát đã thuyết phục người đàn ông bình tĩnh đặt dao xuống và cả nhà cùng nhau ngồi nói chuyện. Cảnh sát sau đó cũng chỉ trích và giáo dục anh chồng: “Dù có buồn rầu, đau lòng thế nào cũng không được lấy tính mạng mình ra đe dọa”.

Mẹ chồng to tiếng với con dâu, con trai bênh vợ làm điều hết sức nhẫn tâm với mẹ
Khi thấy mẹ mình và vợ nảy ra tranh cãi, người chồng này đã không hề phân giải hay tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện mà thậm chí còn có hành động hết sức...
Theo Tào Nga (Dịch từ Sina) (Khám phá)