Cả Một Đời Ân Oán: Bi hài chuyện bà tìm mọi cách tống cháu nội vào tù

Không hề hay biết Bình (Anh Tuấn) cũng là cháu nội mình nên bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) đã dùng mọi cách để đưa bằng được cậu vào tù trong tập 47 Cả một đời ân oán.

Những diễn biến trong tập 47 Cả một đời ân oán khiến khán giả lo lắng, khi hàng loạt sự việc bất ngờ xảy đến khiến mối quan hệ giữa các nhân vật ngày càng xấu đi.

Tiếp nối diễn biến từ tập 46 trước đó, do không kiềm chế được cơn giận khi thấy người con gái mình yêu suýt bị xâm hại, Bình (Anh Tuấn) đã xông vào đánh Nguyên (Huỳnh Anh) dẫn đến việc người thừa kế Vũ gia bị ngã đập đầu vào bàn bất tỉnh. Anh chàng nhanh chóng được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê.

ca mot doi an oan: bi hai chuyen ba tim moi cach tong chau noi vao tu - 1

Cháu nội duy nhất xảy ra chuyện nên bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) vô cùng lo lắng và tức tốc vào viện sau khi nhận được tin báo từ Ngân (Hạ Anh). Gặp Bình tại bệnh viện, bà Lan càng không kiềm chế được cơn giận.

Nghĩ tới việc cậu là con trai của cô con dâu cũ Dung (Hồng Diễm), bà đã thẳng tay tát Bình và không quên kèm theo những lời cay nghiệt: "Nếu như thằng cháu của tôi có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu và người mẹ lăng loàn của cậu".

ca mot doi an oan: bi hai chuyen ba tim moi cach tong chau noi vao tu - 2

Bất ngờ bị tát và còn phải nghe những lời xúc phạm đến mẹ, Bình tức khí lên tiếng: "Bây giờ thì tôi đã biết vì sao mẹ tôi lại rời khỏi căn nhà đó. Mồm miệng của bà thật độc ác. Khi tôi gặp bà ở nhà Ngân, tôi đã nghĩ quá khứ chỉ là quá khứ. Chuyện của người lớn, nếu như tôi đối xử bất kính với bà thì tôi thật chẳng ra gì."

ca mot doi an oan: bi hai chuyen ba tim moi cach tong chau noi vao tu - 3

Từ trước, bà Lan luôn cho rằng việc Bình yêu Ngân là do Dung cố tình xúi con trai trả thù Vũ gia. Giờ lại sẵn thêm chuyện Nguyên bị Bình đánh đến bất tỉnh thì bà càng hạ quyết tâm không thể tha thứ cho mẹ con Dung.

ca mot doi an oan: bi hai chuyen ba tim moi cach tong chau noi vao tu - 4

Trong lúc Nguyên vẫn còn đang hôn mê, bà Lan đã đến gặp luật sư và tuyên bố bằng mọi cách phải bắt Bình trả giá cho chuyện này. Bà cũng dùng tiền để thúc đẩy việc này nhanh hơn. Dưới sự can thiệp của bà Lan, Bình nhanh chóng bị công an triệu tập.

ca mot doi an oan: bi hai chuyen ba tim moi cach tong chau noi vao tu - 5

Clip Cả một đời ân oán tập 47: Bình bị bắt giam, còn bà Lan thì kiên quyết không chấp nhận lời giải thích từ cháu gái

Biết chuyện Ngân vô cùng lo lắng. Cô cố gắng thuyết phục bà Lan rằng đó chỉ là chuyện ngoài ý muốn và hơn hết, Nguyên cũng là người có lỗi khi đã không kiềm chế được mà chút nữa đã xâm hại mình. 

ca mot doi an oan: bi hai chuyen ba tim moi cach tong chau noi vao tu - 6

Thấy Ngân bênh vực Bình, bà Lan càng thêm phần bực tức. Bà cho rằng, Nguyên làm như vậy là do quá yêu Ngân. Bà cũng khẳng định phải trừng trị Bình thẳng tay để đảm bảo an toàn cho Nguyên và khuyên Ngân không nên tiếp tục yêu Bình vì anh chỉ là một người làm vườn bình thường, cư xử thô lỗ, hung hãn, sống bản năng thú tính, không xứng đáng với một cô gái được giáo dục tử tế như Ngân.

ca mot doi an oan: bi hai chuyen ba tim moi cach tong chau noi vao tu - 7

Tin tức Bình bị bắt lên đồn công an đến tại Dung, khiến cô rất lo lắng và ngay lập tức chạy đến để nắm tình hình. Trong lúc chạy xe, do bất cẩn Dung đã bị tai nạn bất tỉnh. Vết thương dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng Dung tạm thời không thể đi lại.

Nằm trên giường bệnh cô vô cùng lo lắng cho con trai khi biết được rằng bà Lan chính là người viết đơn kiện Bình vì tội đánh Nguyên. 

ca mot doi an oan: bi hai chuyen ba tim moi cach tong chau noi vao tu - 8

Cô quá hiểu tính cách của mẹ chồng cũ, và có thể đoán trước được số phận của Bình nều mình không làm gì. Và rồi để cứu con khỏi vòng lao lý, Dung có nói ra sự thật Bình chính là con của Đăng?

Ở một diễn biến khác,mối nghi ngờ về cô y tá có giọng nói giống vợ cũ của Khôi (Thanh Sơn) ngày càng lớn. Bằng chứng là anh thấy Ngọc (Đan Lê) rất hiểu những sở thích, thói quen của mình như: thích ăn đồ ăn nóng sốt, thích uống loại nước nào.

ca mot doi an oan: bi hai chuyen ba tim moi cach tong chau noi vao tu - 9

Bệnh tình của Khôi cũng có dấu hiệu bình phục khi mắt anh đã lờ mờ nhìn thấy mọi vật xung quanh. 

Tập 48 Cả một đời ân oán sẽ được phát sóng lúc 21h50 thứ 5 trên VTV3.

Cả Một Đời Ân Oán: Say xỉn, Huỳnh Anh suýt cưỡng bức người mình yêu

Chuyện Ngân (Hạ Anh) và Bình (Anh Tuấn) bên nhau là một sự đả kích lớn dành cho Nguyên (Huỳnh Anh) trong tập 46 Cả một đời ân oán.

Theo Huân Huân (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)