Nửa đêm trốn đến nhà bạn trai, Chị Đẹp mua cơm ngon cho tôi bị mẹ rình bắt quả tang

Trong tập 10 Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, mẹ của Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) quyết tâm ngăn cản không cho con gái mình yêu Seo Joon Hee (Jung Hae In).

Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) bị mẹ bắt gặp khi trốn tới nhà bạn trai lúc nửa đêm.

Những cảnh ngọt ngào, say đắm trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi dần ít lại thay vào đó là những căng thẳng và tranh cãi. Nguyên nhân của những bất đồng trong tập 10 Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi là do mẹ của Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) cương quyết phản đối chuyện tình yêu của con gái và Seo Joon Hee (Jung Hae In) tới cùng. 

nua dem tron den nha ban trai, chi dep mua com ngon cho toi bi me rinh bat qua tang - 1

nua dem tron den nha ban trai, chi dep mua com ngon cho toi bi me rinh bat qua tang - 2

Dù mẹ Jin Ah yêu thương Joon Hee như con trai ruột nhưng trong lòng lại muốn con gái mình lấy được người chồng có gia đình khá giả, tốt nghiệp trường đại học danh tiếng. Theo bà, gia đình Joon Hee thiếu vắng cả bố lẫn mẹ, bản thân anh học trường Mỹ thuật ra nên không có gì tài giỏi. Vì vậy, khi biết Jin Ah và Joon Hee hẹn hò, bà vô cùng tức giận. 

nua dem tron den nha ban trai, chi dep mua com ngon cho toi bi me rinh bat qua tang - 3

nua dem tron den nha ban trai, chi dep mua com ngon cho toi bi me rinh bat qua tang - 4

Hết đánh Jin Ah và em trai, bà lại bắt đầu dùng "khổ nhục kế" đến tìm chị gái Joon Hee để gây sức ép. Bà muốn chị gái dạy lại Joon Hee vì bà không thể chấp nhận được tình yêu của cặp đôi. Bà luôn chỉ xem Joon Hee là em trai của Jin Ah mà thôi.

Nửa đêm vào phòng không thấy con gái đâu, bà đoán Jin Ah tới nhà Joon Hee nên đã hùng hổ lên taxi đến để bắt quả tang. Dù Jin Ah và Joon Hee khẳng định tình yêu của mình trước mắt bà bao nhiêu lần thì bà vẫn cương quyết không nghe lấy một lời. Bà chỉ có một mục đích duy nhất là tách hai người ra khỏi nhau. 

nua dem tron den nha ban trai, chi dep mua com ngon cho toi bi me rinh bat qua tang - 5

Về phía Jin Ah, cô không hề biết bị mẹ theo tới tận nhà bạn trai. Càng bị ngăn cấm thì tình yêu cô dành cho Joon Hee lại càng bùng cháy hơn. Khi lén trốn khỏi nhà để tới nhà người yêu trẻ tuổi, cô đã rất vui vẻ. Ngay khi nhìn thấy Joon Hee, hai người đã lao vào nhau ôm hôn thắm thiết. Cả hai lại có khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau mà không biết mẹ của Jin Ah sắp tới và cơn "cuồng phong" sẽ xảy ra ngay khi cửa phòng bật mở. 

nua dem tron den nha ban trai, chi dep mua com ngon cho toi bi me rinh bat qua tang - 6

Trước hành động phản đối kịch liệt của mẹ Jin Ah, bố cô lại tuyên bố rằng chuyện tình của con gái không có vấn đề gì và ông hoàn toàn ủng hộ. Dù nói với vợ như vậy nhưng ông lại lén đi ra ngoài với Jin Ah và khuyên cô nên nghe lời mẹ. 

nua dem tron den nha ban trai, chi dep mua com ngon cho toi bi me rinh bat qua tang - 7

nua dem tron den nha ban trai, chi dep mua com ngon cho toi bi me rinh bat qua tang - 8

Cuối cùng Jin Ah sẽ phải lựa chọn như thế nào khi ngay cả bố cô cũng đứng về phía mẹ? Trong preview tập 11 Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Joon Hee phải quỳ trước mặt mẹ Jin Ah và bị bà cho một cái bạt tai. Sau đó bà còn lao vào đánh hai người nhưng Joon Hee đã ôm chầm lấy và bảo vệ Jin Ah. Phải chăng khi bước vào nhà Joon Hee, mẹ Jin Ah đã phát hiện ra bí mật gì lớn của hai con nên mới phản ứng dữ dội như vậy?

Chị Đẹp mua cơm ngon cho tôi được phát sóng vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên đài  jTBC.

Hôn nhau trong thang máy lãng mạn nhưng phải chú ý cửa nhé Chị Đẹp mua cơm ngon cho tôi!

Ở tập 9 Chị Đẹp mua cơm ngon cho tôi, Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) và Seo Joon Hee (Jung Hae In) đã trao nhau nụ hôn nồng cháy trong thang máy và bị mọi...

Theo Hoàng Linh (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)