Cho thuê nhà 12 năm, chủ nhà khóc thét khi được trả lại nhà như bãi rác khổng lồ

Mới đây, ông Graham Holland, 56 tuổi, đến từ Maidstone, Kent, nước Anh đã chia sẻ những hình ảnh về căn nhà mà ông cho một người thuê trong nhiều năm.

Ông Graham kể lại rằng, 12 năm trước, ông đã cho một người đàn ông có tên Michael Grant, 68 tuổi thuê căn nhà của mình tại Sittingbourne. Trong suốt nhiều năm ở đây, ông Michael không cho bất cứ ai vào nhà mình.

cho thue nha 12 nam, chu nha khoc thet khi duoc tra lai nha nhu bai rac khong lo - 1

Căn hộ cho thuê biến thành bãi rác khiến chủ nhà khóc thét.

“Ông Michael luôn tỏ ra rất tử tế và thân thiện. Nhưng khi nhiều người đến hỏi thăm, ông ấy không bao giờ cho họ vào nhà. Chúng tôi cũng cảm thấy điều đó thật khó hiểu, nhưng không bận tâm lắm vì ông ấy luôn trả tiền thuê nhà đúng ngày”, ông Graham nói.

Tuy nhiên, vào cuối năm ngoái, ông Michael đã quyết định rời khỏi căn nhà sau khi ông Graham nói rằng muốn tăng tiền thuê lên.

Đến ngày nhận nhà, vợ chồng ông Graham đã vô cùng choáng váng khi căn nhà của mình đã biến thành một bãi rác khổng lồ. Khắp quanh nhà chất đống hàng nghìn vỏ lon bia, chai nhựa, thức ăn thừa cùng nhiều rác thải bẩn thỉu khác. Rác nhiều đến nỗi không thể nhìn thấy sàn nhà. Ông Graham đã không thể tin nổi vào mắt mình.

cho thue nha 12 nam, chu nha khoc thet khi duoc tra lai nha nhu bai rac khong lo - 2

Phòng khách vốn sạch sẽ nay chất đầy vỏ lon bia, chai nhựa, túi đựng thực phẩm...

cho thue nha 12 nam, chu nha khoc thet khi duoc tra lai nha nhu bai rac khong lo - 3

Nhà vệ sinh vốn trắng sạch giờ cũng hóa đen.

cho thue nha 12 nam, chu nha khoc thet khi duoc tra lai nha nhu bai rac khong lo - 4

Rác thải chất cao đến nỗi chẳng còn một chỗ để chân.

“Đó là một cú sốc, giống như một bộ phim kinh dị vậy. Căn hộ trước đó của chúng tôi rất gọn gàng và sạch sẽ. Vậy mà trong chừng ấy năm, nó đã biến thành một bãi rác khổng lồ. Tôi không thể nghĩ rằng ai đó lại có thể sống chung với đống rác này”, ông Graham chia sẻ.

Ông Graham cho biết, ông cùng người vợ Nicole Holland đã phải mất tận 4 ngày mới có thể dọn dẹp hết những vỏ chai, lon và rác thải khác trong nhà. Đôi vợ chồng cũng phải chi 10.000 bảng Anh (hơn 300 triệu đồng) để sửa chữa căn nhà.

“Vì tuổi đã cao, chúng tôi không thể dọn dẹp căn nhà trong vòng 1 ngày. Vợ chồng tôi đã mất tới 4 ngày chỉ để dọn hết đống rác đó”, ông Graham nói.

Theo Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail) (Khám Phá)

Let's block ads! (Why?)