Chị em diện đồ xanh đỏ, Hồ Ngọc Hà vẫn trung thành với áo dài đen dịp cuối năm

Hồ Ngọc Hà nổi danh là biểu tượng thời trang hàng đầu Vbiz, cô không chỉ ăn mặc hợp thời mà còn luôn là người tạo ra hoặc đi đầu trong những xu hướng thời trang đình đám.

Với tiêu chí luôn thanh lịch và sang trọng, Hồ Ngọc Hà biến tấu với rất nhiều phong cách thời trang mà cô chọn cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Rất hiếm khi thấy người đẹp này xuất hiện trong những BXH sao xấu trong làng mốt.

Mới đây, trong một sự kiện nhân dịp cuối năm có sự xuất hiện của bà mẹ một con đình đám. Trong khi chị em kéo nhau diện đồ xanh đỏ, để hòa vào không khí của năm mới. Thì Hồ Ngọc Hà lại táo bạo chọn một tà áo dài đen thanh lịch và đầy sang trọng.

Tông màu đen mang đến sự huyền bí, quyến rũ và một chút quyền lực cho người phụ nữ. Bà mẹ một con rất khôn khéo khi chọn kiểu dáng áo dài đơn giản nhất, để làm tông thể thêm phần sang trọng mà đúng tính chất ngày cuối năm. 

chi em dien do xanh do, ho ngoc ha van trung thanh voi ao dai den dip cuoi nam - 1

Hồ Ngọc Hà luôn giữ vững phong cách thời trang đẳng cấp và sang trọng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Lần này cô chọn áo dài đen kết hợp với mái tóc ép thẳng đầy thanh lịch. 

chi em dien do xanh do, ho ngoc ha van trung thanh voi ao dai den dip cuoi nam - 2

Bà mẹ một con chọn một thiết kế theo phong cách tối giản nhất, những đường cắt sắc nét khiến thân hình cô thêm phần quyến rũ trong tà áo truyền thống. Phụ kiện duy nhất mà Hà Hồ chọn chính là chiếc vòng cổ ngọc trai xa hoa của nhà mốt Chanel. 

chi em dien do xanh do, ho ngoc ha van trung thanh voi ao dai den dip cuoi nam - 3

Áo dài đen là một trong những trang phục khó diện nhất đối với chị em, nhưng cách Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy thời thượng đã minh chứng rằng, không có gì có thể làm khó sự nhạy bén thời trang của cô. 

chi em dien do xanh do, ho ngoc ha van trung thanh voi ao dai den dip cuoi nam - 4

Cách makeup cũng rất đơn giản và tự nhiên, không cầu kỳ nhưng tô vẽ đường nét trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. 

chi em dien do xanh do, ho ngoc ha van trung thanh voi ao dai den dip cuoi nam - 5

Một trong những tà áo dài đen đính kết đẹp mắt và nổi đình đám của Hồ Ngọc Hà trước đây, chất liệu nhung kèm đính kết họa tiết mang đến sự quyền lực và xa hoa cho cô. 

chi em dien do xanh do, ho ngoc ha van trung thanh voi ao dai den dip cuoi nam - 6

Mẫu áo dài nhung màu đen khác được người đẹp khoác lên mình trong một sự kiện thời trang đình đám. Cô khéo léo mix cùng những món phụ kiện hàng hiệu nổi tiếng từ nhà mốt Gucci. 

chi em dien do xanh do, ho ngoc ha van trung thanh voi ao dai den dip cuoi nam - 7

Áo dài chấm bi trắng đen cổ điển cũng được cô thường xuyên trưng dụng, mang đến sự mới mẻ và đa dạng hơn trong phong cách thời trang. 

Theo Jay - Ảnh: Tổng Hợp (Khám Phá)

Let's block ads! (Why?)