Vợ Việt, chồng Hàn với câu chuyện tình yêu “ngọt lịm” trên sóng truyền hình

Anh chồng là Lee Minh, 33 tuổi, đã sống ở Việt Nam được 3 năm và cô vợ Thanh Thảo, là thông dịch viên tiếng Hàn.

 vo viet, chong han voi cau chuyen tinh yeu “ngot lim” tren song truyen hinh - 1

 vo viet, chong han voi cau chuyen tinh yeu “ngot lim” tren song truyen hinh - 2

Ngay từ khi xuất hiện, MC Quốc Thuận đã nhận ra, Lee Minh không phải người Việt Nam nhưng lại nói tiếng Việt rất thạo. Minh cũng chia sẻ, mình từng học ở trường đại học Thái Nguyên 1 năm và đó là quãng thời gian anh trau dồi vốn tiếng Việt.

Thanh Thảo và Lee Minh quen nhau qua một người bạn, khác xa so với dự đoán về chuyện tình yêu đẹp này của MC Quốc Thuận khi cho rằng, vì là thông dịch viên nên quen trong quá trình đi du lịch.

 vo viet, chong han voi cau chuyen tinh yeu “ngot lim” tren song truyen hinh - 3

Ấn tượng ban đầu về Thảo trong Minh là một cô gái dễ thương, hơi mập nhưng lai vô cùng xinh vì nụ cười đẹp, và anh rất thích điều đó.

Với Thảo, Minh không để lại ấn tượng gì trong cô, vì anh xuất hiện trước mắt cô ngày đầu với bộ quần áo rộng, không bảnh bao, giống một anh đưa cơm hơn. Vả lại, khi đó Thảo có bạn trai rồi nên không bận tâm tới người đàn ông này.

 vo viet, chong han voi cau chuyen tinh yeu “ngot lim” tren song truyen hinh - 4

 vo viet, chong han voi cau chuyen tinh yeu “ngot lim” tren song truyen hinh - 5

Sau này quen nhau, Minh đã kiên trì tán tỉnh, theo đuổi Thảo suốt 2 năm. Lúc đó, Minh không hề biết Thảo có bạn trai.

Từ tặng quà tới chai lì đến nhà bạn gái, cuối cùng là màn tỏ tình lãng mạn bằng nến thắp hình trái tim khiến Thảo cũng phải mủi lòng. Sau hơn 2 năm tìm hiểu, 2 người chính thức yêu nhau, và hơn 1 năm sau đó thì cưới.

 vo viet, chong han voi cau chuyen tinh yeu “ngot lim” tren song truyen hinh - 6

 vo viet, chong han voi cau chuyen tinh yeu “ngot lim” tren song truyen hinh - 7

Nói về điểm chưa tốt của chồng, Thảo chỉ phê bình chuyện ham game. Còn vợ trong mắt Minh lại là cô gái hay lên mạng, còn hay tắm rất lâu khiến chồng phải đợi chờ ăn cơm trong mệt mỏi. Tuy vậy, Minh vẫn rất chiều vợ, vẫn kiên trì đợi vì sợ vợ ăn cơm một mình buồn.

 vo viet, chong han voi cau chuyen tinh yeu “ngot lim” tren song truyen hinh - 8

 vo viet, chong han voi cau chuyen tinh yeu “ngot lim” tren song truyen hinh - 9

2 bên gia đình vô cùng quý mến con dâu, con rể. Minh được mẹ vợ quý mến, chiều chuộng. Còn Thảo cũng chia sẻ, mẹ chồng coi mình như con gái trong nhà vì gia đình mẹ chồng không có con gái.

Câu chuyện tình yêu lãng mạn, đầy ngọt ngào và dễ thương của chàng trai Hàn Quốc và cô gái Việt khiến khán giả vô cùng thích thú. 2 người đã cho nhau những giây phút lãng mạn ngay trên sóng truyền hình.

 vo viet, chong han voi cau chuyen tinh yeu “ngot lim” tren song truyen hinh - 10

Đặc biệt chính là bài hát mà Lee Minh hát tặng vợ để “trả nợ” lời hứa trong ngày cưới mà anh chưa thực hiện được. Minh và hát, vừa rơi nước mắt chứng tỏ tấm chân tình anh dành cho người vợ của mình.

Đây quả là một câu chuyện đáng yêu và là một cái kết “ngọt lịm” không chỉ cho riêng cặp vợ chồng này mà cho tất cả các cặp vợ chồng khác. 

Theo TG/ ghi theo HTV7 (Khám Phá)

Let's block ads! (Why?)