Say rượu đòi quan hệ tình dục trước mặt con nhỏ, chồng bị vợ cắt phăng "của quý"

Mirror đưa tin, một người phụ nữ trung tuổi (danh tính không được tiết lộ) sống tại ngôi làng Sirisedu, Ấn Độ trong lúc tức giận đã thẳng tay cắt phăng "của quý" của chồng và hiện đang phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết người. Nạn nhân là người chồng 40 tuổi tên R. Ravinder.

 say ruou doi quan he tinh duc truoc mat con nho, chong bi vo cat phang "cua quy" - 1

Người chồng đang điều trị trong bệnh viện và chưa biết có thể nối lại phần "của quý" đã bị cắt rời hay không

Người vợ khai báo với cảnh sát rằng R. Ravinder trở về nhà sau bữa ăn trưa trong tình trạng say xỉn. Anh ta sờ mó, cưỡng bức vợ ngay trước mặt các con. Quá tức giận vì bị coi thường, cô chạy vào nhà bếp, vớ lấy con dao rồi cắt phăng "của quý" của chồng.

Anh R. Ravinder ngay lập tức được hàng xóm đưa tới bệnh viện cấp cứu và hiện đang hồi phục sức khỏe. Truyền thông địa phương không tiết lộ liệu các bác sĩ phẫu thuật có thể nối lại phần "của quý" đã bị cắt rời của Ravinder hay không. 

 say ruou doi quan he tinh duc truoc mat con nho, chong bi vo cat phang "cua quy" - 2

Người vợ đang bị cảnh sát tạm giữ

Thanh tra Naresh, đến từ Sirisedu, bang Telangana, cũng là nơi cặp vợ chồng đang sống cho biết: "Những người hàng xóm nói với chúng tôi rằng cặp vợ chồng này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn mỗi khi R. Ravinder trở về nhà trong tình trạng say xỉn. Chúng tôi đã chuẩn bị hồ sơ khởi tố người vợ vì tội cố ý giết người. Còn Ravinder hiện đang được điều trị tại bệnh viện công ở Jammikunta".

Phân trần với báo chí về hành động của mình, người vợ nói: "Đây chỉ là hành động tự vệ mà thôi. Mỗi lần say xỉn, tôi đều bị chồng ép quan hệ tình dục. Nhưng lần này, anh ta dở trò ngay trước mặt các con nên tôi vô cùng tức giận, và phải dùng cách đó để anh ta dừng lại".

Hiện vẫn chưa rõ R. Ravinder có phải đối mặt với tội danh cưỡng hiếp hay không.

>> Xem thêm: Cắt đứt "của quý" của chồng vì bị từ chối quan hệ trong suốt 10 năm

Theo Hà Anh (Dịch từ Mirror) (Khám phá)

Let's block ads! (Why?)