Top 3 trào lưu siêu "hot" đang thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên TikTok

Cuối năm 2020 vừa qua, TikTok không những đem đến cho người dùng những trải nghiệm tổng kết cuối năm thú vị mà còn chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa. Cùng với những nội dung giàu cảm xúc xen lẫn vui nhộn, TikTok đã và đang là “ngôi nhà chung” chào đón nhiều câu chuyện ý nghĩa và tạo cảm hứng.

#YearOnTikTok

Lượt video tham gia: 767.000

Lượt xem: 620,2 triệu

Một số video được gắn hashtag #YearOnTikTok.

2020 là một năm thăng trầm với nhiều cung bậc cảm xúc mà tại đó, #YearOnTikTok chính là nơi ghi lại mọi khoảnh khắc với nhiều kỷ niệm độc đáo và đáng nhớ. Không chỉ đồng hành, TikTok đã góp phần lan toả câu chuyện của người dùng đến hàng triệu người xem trên thế giới. Hashtag #YearOnTikTok đã giúp các TikToker tổng kết lại những xu hướng nội dung được ưa chuộng nhất trong năm và “nạp” thêm cảm hứng cho hành trình sáng tạo phía trước.

#GiangSinh2020

Lượt video tham gia: 700.100

Lượt xem: 424,2 triệu

Trào lưu #GiangSinh2020.

Tiếp nối những năm trước, góc #GiangSinh2020 nhanh chóng trở thành xu hướng được người dùng đặc biệt ưa chuộng trong tháng 12 vừa qua. Trong không khí tưng bừng cuối năm, các nhà sáng tạo đã trổ tài biến hoá với nhiều nội dung đa dạng. Góc #GiangSinh2020 đã tạo ra không gian để cộng đồng TikTok chia sẻ, gửi gắm những lời chúc ý nghĩa về một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc trong mỗi video được đăng tải.

#OngKinhCamBien

Lượt video tham gia: 1,1 triệu

Lượt xem: 633,6 triệu

Trào lưu #OngKinhCamBien đã thu hút hơn 1,1 triệu người tham gia.

Sự kết hợp giữa hiệu ứng công nghệ trong #OngKinhCamBien cùng giai điệu bắt tai từ “Giận” của bộ đôi Color và Juky San đã tạo nên một trào lưu thú vị cho phép người dùng trải nghiệm đầy đủ những cung bậc cảm xúc với người thân yêu. Thú vị hơn, ống kính còn bắt trọn những góc mặt nghiêng thần thánh và biểu cảm vui nhộn của cộng đồng nhờ vào bộ lọc hiệu ứng độc đáo.

Let's block ads! (Why?)