Cảm động đám cưới tại sân sau nhà chỉ 1 ngày trước khi chú rể ra đi

(Dân Việt) Một cặp đôi đã quyết định cử hành hôn lễ đặc biệt chỉ một ngày trước khi người chồng “thua cuộc” trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư quái ác.

CLIP: Anh Navar và chị Maia đã tổ chức đám cưới chỉ 1 ngày trước khi anh Navar qua đời.

Anh Navar Herbert - một cầu thủ bóng đá khỏe mạnh 22 tuổi, đến từ Queensland, đã bị chẩn đoán mắc ung thư não chỉ vài tháng trước. Tình trạng của anh ngày càng xấu đi một cách nhanh chóng và anh đã ra đi vào tối ngày 25/6 vừa qua.

Chỉ một ngày trước khi qua đời, vợ chồng anh đã có một lễ kết hôn ấm áp bên bạn bè và người thân ngay tại sân sau của nhà mình.

 cam dong dam cuoi tai san sau nha chi 1 ngay truoc khi chu re ra di hinh anh 1

Anh Navar Herbert và chị Maia Falwasser đã tổ chức đám cưới chỉ một ngày trước khi anh Navar qua đời.

Vợ anh là chị Maia Falwasser đã chia sẻ những clip cảm động về đám cưới lãng mạn của họ trên trang GoFundMe mà chị thành lập để quyên góp tiền đưa thi thể anh Navar trở về quê hương ở Otorohanga, New Zealand.

Với thể trạng quá yếu, anh Navar đã được các phù rể và người thân hỗ trợ để sẵn sàng cho ngày trọng đại nhất đời mình vào ngày 24/6. Họ đã giúp anh mặc một bộ đồ màu trắng và đi đôi giày lười cũng màu trắng.

Sau đó, anh được hỗ trợ đi đến bên vợ của mình, người đã chờ anh ở ngoài “lễ đường”.

 cam dong dam cuoi tai san sau nha chi 1 ngay truoc khi chu re ra di hinh anh 2

Tại lễ cưới, anh Navar đã thi thầm rằng anh yêu vợ của anh nhiều đến nhường nào.

Lau đi những giọt nước mắt, chị Maia bước đến bên anh Navar. Anh Navar không quên khẽ nói với vợ rằng, anh yêu cô nhiều đến nhường nào, trước khi họ chính thức trở thành vợ chồng.

Cậu con trai nhỏ Kyrie của cặp vợ chồng cũng có mặt trong đám cưới đặc biệt của cha mẹ và xuất hiện trong video với những người thân yêu.

Sau buổi lễ, một nhóm thanh niên đã biểu diễn điệu nhảu Haka truyền thống của quê hương New Zealand cho anh Navar, trước khi từng người đến chúc mừng cặp đôi.

 cam dong dam cuoi tai san sau nha chi 1 ngay truoc khi chu re ra di hinh anh 3

Những người bạn của cặp đôi đã nhảy điệu nhảy đặc trưng Haka để chức mừng đám cưới.

Chị Maia hiện đang vận động quyên góp tiền để đưa thi thể của chồng về với vùng đất Kotahitanga Marae, một thị trấn ở New Zealand, nơi anh Navar mong muốn được an nghỉ.

Trong lời cảm ơn gửi đến người chồng quá cố của mình, chị Maia viết: “Hôm nay, trái tim tôi nặng trĩu và buồn bã. Tôi đã mất đi người bạn thân nhất, người chồng và người cha của con trai chúng tôi... Tôi cảm thấy được tình yêu thương đong đầy của bạn bè và gia đình... Đây là một khoảng thời gian khó khăn, tuy nhiên, tôi tìm thấy sức mạnh và điểm tựa trong sự ủng hộ của mọi người. Navar đã tác động đến rất nhiều người ở gần xa. Anh ấy sẽ luôn ở trong ký ức của chúng tôi và chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim chúng tôi”.

 cam dong dam cuoi tai san sau nha chi 1 ngay truoc khi chu re ra di hinh anh 4

Chị Maia cũng đang cố gắng quyên góp chi phí đưa thi thể chồng về quê nhà tại New Zealand theo di nguyện của anh.

Câu lạc bộ bóng đá Narang Bulls của anh Navar cũng đã tổ chức một lễ kỷ niệm về cuộc đời anh. Họ cũng tiến hành gây quỹ nhằm giúp đỡ gia đình anh về chi phí liên quan đến việc đưa thi thể anh về quê nhà.

Tag:  đám cưới hy hữu, đám cưới đặc biệt, đám cưới 1 ngày trước khi chết, ung thư