Làm thế nào để có vòng 1 đẹp quyến rũ và an toàn cho sức khỏe

mặc dầu đã bước qua tuổi dậy thì nhưng vòng 1 của bạn vẫn còn khiêm tốn, điều này làm bạn cảm thấy khó chịu và tự ti so với bạn bè cùng trang lứa? Vậy phải làm sao để vòng 1 to đẹp tư nhiên.



Hãy làm theo lời khuyên của chuyên gia về sức khỏe đàn bà ngay sau đây để tăng cường vòng ngực nhé.

Làm sao để có vòng ngực đẹp tự nhiên nhanh nhất?

Chắc hẳn bạn chưa từng nghĩ đến việc tăng size vòng 1 ngay tại nhà phải không! Với phương pháp cực dễ dàng dưới đây đảo bảo bạn không cần phải suy nghĩ nhiều về việc làm sao để có vòng ngực đẹp nữa. Nhưng với những cách này nên có sự quyết tâm nhất định mới thấy được kết quả rõ rệt.

Chế độ dinh dưỡng đủ chất: Khi muốn tăng vòng ngực đồng nghĩa với việc bạn phải bổ sung nhiều chất dinh dưỡng hơn đặc biệt là Protein có trong các loại hải sản, gia cầm…các loại vitamin A, C, E trong rau củ quả cũng cung cấp rất nhiều estrogen cho thân thể. Cách này tốt nhiều hay không còn phụ thuộc vào khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của mỗi người, nhưng trung bình khoảng 3 tháng là có thể thấy sự thay đổi.

Tập thể dục tăng kích thước ngực: Các bài tập dễ dàng nhẹ nhàng mà lại có công dụng tăng size vòng 1 khá tốt đó là bơi lội, đẩy tạ, chống đẩy…chị em nên thực hiện ít nhất 35 phút/ngày để đạt tốt cao và kích thích nhóm cơ ngực phát triển. Kết quả sẽ có sau khoảng 3-5 tháng chăm chỉ tập luyện.

Uống thuốc nâng ngực: Do tính chất công việc và quỹ thời kì khiêm tốn nên cách này được khá nhiều chị em ứng dụng. Tuy nhiên chị em cần Chú ý khi uống thuốc bởi vì nó bổ sung cho cơ thể lượng estrogen tổng hợp mà các hoạt chất thay thế estrogen nên nếu lạm dụng sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng và gây ra nhiều công dụng phụ.

– Massage ngực mỗi ngày: Với cách này bạn thực hiện ít nhất 2 lần mỗi ngày, mỗi lần thực hành 100 lần mát xa ngực nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút sẽ làm ngực săn chắc và nở nang hơn.

Làm sao để vòng ngực nở nang nhanh và an toàn?

Trên thực tế vẫn còn có 1 cách rất hữu hiệu để làm cho vòng ngực to lên mà bạn chưa hay biết đó là dùng thực phẩm chức năng iPink để tăng kích thước ngực. Sản phẩm này được bán rất nhiều trên thị trường nên để đảm bảo an toàn bạn chỉ nên mua tại website của chúng tôi. Với kinh nghiệm bán hàng iPink Bhip lâu năm đảm bảo bạn sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Lúc này cách sử dụng ipink sẽ được chúng tôi tư vấn nhiệt tình qua điện thoại, hãy gọi và đặt mua Pink ngay nhé!

Nguồn: http://sanphambhipglobal.com/lam-sao-de-co-vong-1-dep-quyen-ru-va-toan-cho-suc-khoe.html