Nước hoa Miss Saigon The Essence
Gần đây, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) đã cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp mới nhất – Miss Saigon The Essence tại triển lãm quốc tế mỹ phẩm và làm đẹp khu vực Mekong 2017 (Mekong Beauty Show 2017).
Miss Saigon The Essence được ví như là một kiệt tác nghệ thuật đương đại được các công ty đẳng cấp Thế giới trong ngành công nghiệp nước hoa là Firmenich và Centdegres kết hợp cùng các ý tưởng mới đột phá cho dòng sản phẩm này của Ban Lãnh Đạo SCC. Các chuyên gia về nước hoa từ Firmenich đã mất gần 3 năm để chắt lọc các nguyên liệu cao cấp từ đó tạo nên mùi hương đặc trưng cho dòng sản phẩm cao cấp này, bên cạnh là sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất của Centdegres trong việc thiết kế hình dáng chai nước hoa sao cho thể hiện được đầy đủ và vẹn toàn tinh thần của sản phẩm mà Miss Saigon The Essence hướng đến.
Gian hàng trưng bày sản phẩm Miss Saigon tại triển lãm
Bà Lý Nguyễn Lan Phương - Tổng Giám Đốc SCC chia sẻ: “Với Miss Saigon The Essence, nước hoa không chỉ đơn thuần là mùi hương. Đó còn là sự hòa quyện giữa cảm xúc và sự rung động trước những người phụ nữ Việt hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, mạnh mẽ, giàu cảm hứng và luôn quyến rũ say lòng người”.
Cũng tại sự kiện Mekong Beauty Show 2017, SCC đã cùng với Firmenich và Centdegres tổ chức chương trình trải nghiệm về các dòng sản phẩm nước hoa và chắm sóc cá nhân dành cho khách tham quan và mua sắm. Tại khu vực trưng bày, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp hương thơm của các dòng nước hoa dành cho từng đối tượng như: Fantasy/ Cindy dành cho các bạn gái trẻ sử dụng hàng ngày; Aromalink dành cho những ai yêu thích hương nước hoa từ thiên nhiên; De Andre dành cho những người phụ nữ cá tính và sang trọng; và đặc biệt hai sản phẩm Miss Saigon Elegance và Miss Việt Nam dành cho những người phụ nữ Việt Nam vừa hiện đại và vừa truyền thống.
Khu vực trải nghiệm nước hoa Miss Saigon The Essence tại triển lãm
Mỗi 1 sản phẩm mang mùi hương cao cấp riêng biệt đại diện cho hình ảnh của người con gái truyền thống Việt Nam lúc ngọt ngào - êm dịu, lúc trẻ trung - sâu lắng nhưng luôn tươi mới như một sự tái hiện toàn diện nhất cho nét đẹp vẹn toàn cả trong lẫn ngoài của người con gái Việt.
Có thể nói, giữa một thị trường đầy những sản phẩm ngoại nhập thì SCC với các dòng sản phẩm đặc trưng của Miss Saigon vẫn luôn tự tin để nổi bật và nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng. Và Miss Saigon The Essence đã chứng minh và cho các đối thủ nặng ký khác thấy rằng khả năng cạnh tranh của nước hoa Việt Nam không hề kém cạnh so với các thương hiệu lớn đến từ quốc tế. Thông tin xem tại đây.
Đăng nhận xét